Băng Cướp Cạn The Legend Of Ben Hall.Diễn Viên: Jack Martin,Jamie Coffa,William Lee

Băng Cướp Cạn The Legend Of Ben HallViệt Sub Năm: 2016

Dòng đời xô đẩy, gia đình tan vỡ khiến Ben Hall trở thành kẻ cướp. Muốn thoát khỏi cuộc đời cũ, anh cùng Gilbert và Dunn lập nên băng cướp cạn với mục tiêu kiếm tiền trốn ra nước ngoài. Bị truy đuổi gắt gao với cái đầu được trao thưởng hàng ngàn bảng Anh, Ben nhờ tới sự giúp đỡ của Mick nhưng không ngờ sẽ có lúc mình bị phản bội.

Thời Đại Hoàng Kim The Golden Era.Diễn Viên: Thang Duy,Phùng Thiệu Phong,Vương Chí Văn

Thời Đại Hoàng Kim The Golden EraViệt Sub Năm: 2014

kể về cuộc đời của nữ tác giả tài hoa Tiêu Hồng vào thập kỉ 30, 40. Chuyện phim chú trọng xoay quanh những mối tình thời chiến đầy trắc trở của nhà văn nữ Tiêu Hồng (Thang Duy đóng) và 4 người đàn ông trong cuộc đời của bà. Đồng thời, phim cũng cũng lột tả cuộc sống của những người hiền tài trong thời đại loạn lạc, khi số phận con người bị ảnh hưởng nhiều bởi thời cuộc và sự đưa đẩy của số phận.

Tuổi Trẻ Của Marshall Marshall.Diễn Viên: Chadwick Boseman,Josh Gad,Kate Hudson

Tuổi Trẻ Của Marshall MarshallViệt Sub Năm: 2017

Ngay trước khi ông ngồi trên Toà án Tối cao Hoa Kỳ hoặc tuyên bố chiến thắng trong Brown v. Board of Education, Thurgood Marshall (Chadwick Boseman) là một luật sư trẻ tuổi đang hăng hái cho NAACP. Bộ phim mới sản xuất năm 2017 "Marshall" là câu chuyện có thật kể về thách thức lớn nhất của ông trong những ngày đầu.

Mẹ Kế Stepmom.Diễn Viên: Julia Roberts,Susan Sarandon,Ed Harris

Mẹ Kế StepmomViệt Sub Năm: 1998

Stepmom là bộ phim cảm động về tình mẫu tử của đạo diễn Chris Columbus với sự tham gia của các ngôi sao như Julia Roberts, Susan Sarandon, và Ed Harris. Phim xoay quanh câu chuyện tranh giành quyền nuôi con của cặp đôi li dị Jackie và Luke Harrison (Susan Sarandon và Ed Harris)

Cảnh Sát Về Hưu Rooster Cogburn.Diễn Viên: John Wayne,Katharine Hepburn,Anthony Zerbe,Richard Jordan

Cảnh Sát Về Hưu Rooster CogburnViệt Sub Năm: 1975

Cảnh sát Cogburn Gà Cồ trong phim True Grit (1969) tái xuất trong nhiệm vụ truy bắt một băng cướp đã tấn công kỵ binh, cướp một số thuốc nổ nitroglycerin với ý đồ đem số nitro này đi cướp một ngân hàng liên bang. Lần này, đối thủ của ông không chỉ là băng cướp mà còn có bà cô Eula Goodnight, con gái của một mục sư đã bị bọn cướp sát hại.

Xem Phim Naman Còn Trinh - Brahman Naman Việt Sub (2016) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

bộ phim tôn vinh dòng phim hài giới tính tuổi teen thập niên 1980 này dõi theo một nhà vô địch giải đố trường đại học biết gần như mọi thứ trừ nói chuyện với con gáinaman còn trinh,xem phim naman còn trinh,download naman còn trinh,xem online naman còn trinh hd,xem naman còn trinh nhanh,tai phim naman còn trinh,brahman naman,xem phim brahman naman,download brahman naman,xem online brahman naman hd,xem brahman naman nhanh,tai phim brahman naman