Không Thể Không Yêu Be With You.Diễn Viên: Ao Hiểu Đồng,Hoàng Bách Quân,Từ Lộ,Phan Vỹ Bá

Không Thể Không Yêu Be With YouViệt Sub Năm: 2017 (Tập 44/44)

chuyển thể từ tiểu thuyết "Sai lầm nối tiếp" của Lam Bạch Sắc. Bộ phim bắt nguồn từ một mối ân oán gia tộc, diễn biến câu chuyện được tạo ra từ những cảm xúc yêu - hận đan xen phức tạp đến đau đớn, cay đắng. Cả câu chuyện là một trò chơi mang tên tình ái gắn liền với những đau thương triền miên không dứt. Thuở bé gặp gỡ, tình cảm Vi Linh và Khiên Dư đã thầm nảy nở.

Cửu Ngũ Chí Tôn, Quá Khứ Và Hiện Tại The King Of Yesterday And Tomorrow.Diễn Viên: Trương Khả Di,Giang Hoa,Ngô Mỹ Hạnh

Cửu Ngũ Chí Tôn, Quá Khứ Và Hiện Tại The King Of Yesterday And TomorrowThuyết Minh Năm: 2003 (Tập 20/20)

Trong 1 lần vi hành về fương Nam, Ung Chính bị Lữ Tứ Nương hành thích trên sông Hoàng Hà. Trong lịch sử ghi lại ngày này Ung Chính băng hà, nhưng trên thực tế cả 2 lại bị lỗ hổng thời gian đến... Hồng Kông vào thế kỉ 21. Từ đó xảy ra biết bao câu chuyện dở khóc dở cười với hai nhân vật nổi tiếng của quá khứ.

Nhân Danh Công Lý Legal Eagles.Diễn Viên: Diệp Lương Tài,Phyllis Quek,Trần Phụng Linh,Trương Thần Hoàn

Nhân Danh Công Lý Legal EaglesViệt Sub Năm: 2016 (Tập 30/30)

câu chuyện của Thang Mỹ Kỳ (Trần Phụng Linh đóng) – một người phụ nữ có cuộc sống hôn nhân bất hạnh nhưng vẫn lạc quan vào cuộc sống. Khi phát hiện ra chồng mình là Giản Quân Hào cặp kè cùng một người phụ nữ khác, Mỹ Kỳ đau khổ. Khi không thể bảo vệ cuộc hôn nhân của mình nữa, Mỹ Kỳ quyết định li hôn chồng.

Hội Vòng Đỏ Red Band Society.Diễn Viên: Octavia Spencer,Dave Annable,Griffin Gluck

Hội Vòng Đỏ Red Band SocietyViệt Sub Năm: 2014 (Tập 13/13)

Câu chuyện diễn ra tại khoa Nhi của bệnh viện. Trái với những bộ phim cùng đề tài khác xoay quanh các ca phẫu thuật thì Red Band Society lại tập trung vào câu chuyện của những bạn trẻ sống trong bệnh viện. Leo, từng là đội trưởng đội bóng, giờ đang phải hóa trị ung thư. Emma, một cô gái chăm học và mắc chứng rối loạn ăn uống. Kara, một hoạt náo viên bất cần đời giờ đang mắc bệnh tim.

Xem Phim Ngự Y Heo Jun - Guam Heo Jun Việt Sub (2013) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

lấy bối cảnh thời joseon chủ yếu là dưới thời trị vì của vua seonjo câu chuyện này xảy ra sau cái chết của dae jang geum nữ ngự y đầu tiên của thời kỳ joseon 50 năm nó miêu tả cuộc sống của ngự y heo jun người đã viết sách y thuật nbsp nbsp phương đông đông y bảo giám và trở thành ngự y cho vua seonjo kim joo hyuk sẽ đóng vai heo jun trong bộ phim này yoo ui tae baek yoon shik người cố vấn của heo jun là người ảnh hưởng lớn nhất trong cuộc sống của ông ấy ye jin ah park jinngự y heo jun,xem phim ngự y heo jun,download ngự y heo jun,xem online ngự y heo jun hd,xem ngự y heo jun nhanh,tai phim ngự y heo jun,guam heo jun,xem phim guam heo jun,download guam heo jun,xem online guam heo jun hd,xem guam heo jun nhanh,tai phim guam heo jun,kim joo hyuk,baek yoon shik,park jin hee,nam goong min