Đặc Vụ Áo Đen 2 Tái Xuất: Men In Black 2.Diễn Viên: Will Smith,Tommy Lee Jones,Rip Torn

Đặc Vụ Áo Đen 2 Tái Xuất: Men In Black 2Việt Sub Năm: 2002

Đặc vụ K đã nghỉ hưu và bị xóa bỏ hết ký ức về hội áo đen. Trong khi đó, J được báo cáo về một tội phạm từ hành tinh Kylothia đang có mặt ở Trái đất. Nếu không chặn đứng được hắn, Trái đất và các thiên hà sẽ lại lâm nguy. J quyết định đưa K trở lại tổ chức.

Thế Lực Hắc Ám Dark Forces.Diễn Viên: Will Smith,Tommy Lee Jones,Rip Torn

Thế Lực Hắc Ám Dark ForcesViệt Sub Năm: 2020

Trên đường tìm kiếm em gái, gã tội phạm đang chạy trốn tìm kiếm câu trả lời tại một khách sạn tồi tàn, gặp gỡ vị khách nham hiểm và tán tỉnh cô hầu phòng bí ẩn.

Kho Báu Đại Dương 2: Rạn San Hô Into The Blue 2: The Reef.Diễn Viên: Chris Carmack,Laura Vandervoort,Marsha Thomason

Kho Báu Đại Dương 2: Rạn San Hô Into The Blue 2: The ReefViệt Sub Năm: 2009

Rạn San Hô: Bộ phim là cuộc phiêu lưu trên biển của hai thợ lặn chuyên nghiệp Sebastion và Dani. Họ được thuê để lặn xuống vùng biển nguy hiểm để tìm kiếm kho báu bí ẩn của Columbus. Tiền công rất hời. Nhưng vì làm việc cho những người không rõ danh tính, họ đã bị đẩy vào tình thế nguy hiểm, thử thách khả năng lặn, cũng như tình yêu, sức mạnh và ý chí sống còn.

451 Độ F Fahrenheit 451.Diễn Viên: Chris Carmack,Laura Vandervoort,Marsha Thomason

451 Độ F Fahrenheit 451Việt Sub Năm: 2018

một tác phẩm điện ảnh được chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên viết năm 1951 bởi Ray Bradbury. Guy Montag là một chàng lính cứu hỏa sống trong một xã hội Mỹ trong thời tương lai được miêu tả như một xã hội cô đơn và bị cô lập, nơi sách bị cấm lưu hành vì lo sợ sự mọc mầm của những tư tưởng độc lập trong công chúng.

Cái Giá Của Công Lý The Constant Gardener.Diễn Viên: Rachel Weisz,Ralph Fiennes

Cái Giá Của Công Lý The Constant GardenerThuyết Minh Năm: 2005

Với tư cách là quan chức trong sứ quán Anh tại Kenya, Justin Quayle (Ralph Fiennes) tiễn cô vợ Tessa (Rachel Weisz) cùng tiến sĩ Arnold Bluhm tới một vùng xa xôi ở Kenya để làm một việc mà anh không muốn. Vài ngày sau, Justin được anh bạn đồng nghiệp Sandy Woodrow thông báo rằng, người ta tìm thấy xác của Tessa cùng người lái xe mà cô thuê ở hồ Turkana, còn Arnold thì mất tích.

Xem Phim Người Đàn Ông Của Tổng Thống: Vượt Quá Giới Hạn - The Presidents Man: A Line In The Sand Việt Sub (2002) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

một chuyên gia chống khủng bố được tổng thống giao nhiệm vụ truy tìm kẻ khủng bố bị tình nghi có kế hoạch thiết lập một thiết bị hạt nhân ở hoa kỳngười đàn ông của tổng thống,vượt quá giới hạn,xem phim người đàn ông của tổng thống,vượt quá giới hạn,download người đàn ông của tổng thống,vượt quá giới hạn,xem online người đàn ông của tổng thống,vượt quá giới hạn hd,xem người đàn ông của tổng thống,vượt quá giới hạn nhanh,tai phim người đàn ông của tổng thống,vượt quá giới hạn,the presidents man,a line in the sand,xem phim the presidents man,a line in the sand,download the presidents man,a line in the sand,xem online the presidents man,a line in the sand hd,xem the presidents man,a line in the sand nhanh,tai phim the presidents man,a line in the sand