Nữ Sát Thủ Elektra.Diễn Viên: Jennifer Garner,Goran Visnjic,Terence Stamp,Jason Isaacs,Will Yun Lee

Nữ Sát Thủ ElektraViệt Sub Năm: 2005

Jennifer Garner vào vai một nữ sát thủ thiện nghệ Elektra, được huấn luyện bởi một tổ chứ ninja mang tên Hands. Và khi biết được bộ mặt thật của tên trùm cầm đầu, cô quyết định chống lại tổ chức Hands.

Lam Thiên Bạch Vân Somewhere Beyond The Mist.Diễn Viên: Stephy Tang,Rachel Leung,Zeno Koo,Kyle Li

Lam Thiên Bạch Vân Somewhere Beyond The MistViệt Sub Năm: 2018

Angela (Stephy Tang Lai Yan đóng) là cảnh sát phụ trách vụ án của hai vợ chồng bị giết. Bố cô bị chứng mất trí, và luôn bị đau ở cổ. Với sự nhạy cảm trong thời kỳ mang thai, Angela phát hiện ra một khía cạnh khác lạ khi điều tra Connie. Connie mắc bệnh tim bẩm sinh, rất gần gũi với cậu bạn gay Eric. Không chịu được người bố dâm đãng, người mẹ khác lạ, Connie đã cùng Eric lên kế hoạch phạm tội.

Tú Bà Claude Madame Claude.Diễn Viên: Stephy Tang,Rachel Leung,Zeno Koo,Kyle Li

Tú Bà Claude Madame ClaudeViệt Sub Năm: 2021

Ở Paris những năm 1960, tầm ảnh hưởng của Madame Claude vượt ra ngoài thế giới "bướm đêm" – cho đến khi một cô gái trẻ giàu có đe dọa thay đổi tất cả.

Nhà Tù Đá The Rock.Diễn Viên: Sean Connery,Nicolas Cage,Ed Harris,John Spencer,David Morse

Nhà Tù Đá The RockViệt Sub Năm: 1996

Francis Hummel, một tướng giỏi của lực lượng quân sự Mỹ, trong một chốc bốc đồng đã bắt giam 81 du khách và đòi 100 triệu đô tiền chuộc của chính phủ Mỹ. Cùng đội quân tinh nhuệ cảm tử, Francis đã chuẩn bị một loại vũ khí sinh học giết người hàng loạt và sẵn sàng khiêu chiến với giới quân sự Mỹ khi chiếm giữ ngục Alcatraz vững chắc làm cứ địa của mình.

Xem Phim Nhà Tù Kinh Hoàng - Thị Trấn Ma Quái: Let Us Prey Việt Sub (2014) - Tập 1A - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

nữ cảnh sát viên rachel đang chuẩn bị cho ca trực đêm đầu tiên của mình trong nghề tại một sở cảnh sát hẻo lánh trong một thị trấn khỉ ho cò gáy nơi tụ tập của những kẻ bị xã hội ruồng bỏ quên lãng nhân cách méo mó trôi dạt đến đây họ đều nghĩ rằng với một chút may mắn cuộc sống của họ sẽ dần khá lên ở thị trấn này nhưng họ đã lầmnhà tù kinh hoàng,xem phim nhà tù kinh hoàng,download nhà tù kinh hoàng,xem online nhà tù kinh hoàng hd,xem nhà tù kinh hoàng nhanh,tai phim nhà tù kinh hoàng,thị trấn ma quái,let us prey,xem phim thị trấn ma quái,let us prey,download thị trấn ma quái,let us prey,xem online thị trấn ma quái,let us prey hd,xem thị trấn ma quái,let us prey nhanh,tai phim thị trấn ma quái,let us prey,liam cunningham,pollyanna mcintosh,bryan larkin