Sinh Tồn Giữa Đại Dương Against The Sun.Diễn Viên: Tom Felton,Garret Dillahunt,Jake Abel

Sinh Tồn Giữa Đại Dương Against The SunViệt Sub Năm: 2014

dựa trên một câu truyện buồn có thật trong Thế chiến thứ II. Ba phi công thuộc Hải quân Mỹ đã đâm máy bay phóng ngư lôi xuống Nam Thái Bình Dương và họ chỉ còn lại được một chiếc bè cứu sinh, xung quanh là đại dương bao la, không thức ăn, không nước uống, không hy vọng được giải cứu. Giữa sự lạc lõng, bất đồng quan điểm, 3 người họ phải chống chọi với những cơn bão, cá mập, sự đói khát. Họ sẽ làm gì để có thể sống sót trong điều kiện khắc nghiệt đó?

Cuộc Cách Mạng Bít Tết Steak (R)Evolution.Diễn Viên: Jacques Abbatucci,Mario De Beni Arrigoni,Marcos Bassi,Joe Beef

Cuộc Cách Mạng Bít Tết Steak (R)EvolutionViệt Sub Năm: 2014

Cuộc phiêu lưu ẩm thực để tìm ra món bít tế ngon nhất trên toàn cầu. Những người nhân giống, nông dân, hàng thịt, đầu bếp, sử gia và doanh nhân vòng quanh thế giới (Pháp, Ý, Tây Ban Nha, Thụy Điển, Bỉ, Anh, Mỹ, Canada, Nhật, Argentina, Brazil) sẽ giúp chúng ta hiểu được cuộc cách mạng đang diễn ra ngay tại thời điểm này và những thách thức đang đón chờ.

Maria Muôn Năm Viva Maria!.Diễn Viên: Brigitte Bardot,Jeanne Moreau,Paulette Dubost

Maria Muôn Năm Viva Maria!Việt Sub Năm: 1965

Ở vùng Trung Mỹ, Maria con gái 1 tên khủng bố vừa lên thớt trong quá trình bỏ trốn đã gặp 1 cô Maria làm đào trong gánh xiếc, cô theo đoàn và trong quá trình biểu diễn 2 cô đã làm khán giả say mê với phong cách mới lạ đầy khiêu gợi.

Cảnh Sát Lưu Manh Bon Cop Bad Cop.Diễn Viên: Michel Beaudry,Patrick Huard,Colm Feore,Pierre Boudreau,Patrice Bélanger,Manon Brunelle

Cảnh Sát Lưu Manh Bon Cop Bad CopThuyết Minh Năm: 2006

Phải khó khăn lắm Martin Ware, thanh tra cảnh sát hàng đầu Montreal, mới làm quen được với việc phải cộng tác với người cộng sự ương bướng, thanh tra cảnh sát David Bouchard. Thứ duy nhất có thể khiến hai con ngựa chứng xích lại gần nhau chính là niềm đam mê công việc. Tệ hại là công việc đang lôi họ xa dần với gia đình thân thuộc của mình.Một vụ án kì quặc đang đợi cả hai ở phía trước.

Bí Mật Tòa Thánh Vatican Vatican The Hidden World.Diễn Viên: Ted Marcoux,Pope Benedict Xvi,Valentino Dumitrana

Bí Mật Tòa Thánh Vatican Vatican The Hidden WorldViệt Sub Năm: 2010

Để đánh dấu chuyến viếng thăm của Giáo hoàng đến Vương quốc Anh, một nhóm quay phim đã dành một năm làm việc để có những thước phim, những hình ảnh mà hiếm người trên thế giới có thể chứng kiến hoặc tận mắt thấy qua.Được sự cho phép, nhóm làm phim đã vào tận trung tâm Vatican để có những thước phim về cuộc sống và những người đang sống và làm việc ở đó, nơi được gọi là tâm điểm của tòa thánh.

Xem Phim Nhật Ký Suy Luận - Inference Notes Thuyết Minh (2017) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

ca phẫu thuật thay tim để có được sinh mệnh lần 2 mà hạ tảo an thiên tài toán học bị vướng vào 1 tai nạn chết người trong đó bố cô còn bị cáo buộc là thủ phạm với trí tuệ siêu việt liệu tảo an có vén được tấm mán bí ẩn và tìm ra thủ phạm thực sựnhật ký suy luận,xem phim nhật ký suy luận,download nhật ký suy luận,xem online nhật ký suy luận hd,xem nhật ký suy luận nhanh,tai phim nhật ký suy luận,inference notes,xem phim inference notes,download inference notes,xem online inference notes hd,xem inference notes nhanh,tai phim inference notes,trần đô linh,uông đạc,lâm bách hoằng