Mob Psycho One Hundred Mob Psycho Hyaku, Mob Psycho 100

Mob Psycho One Hundred Mob Psycho Hyaku, Mob Psycho 100Việt Sub Năm: 2016 (Tập 12/12)

Câu chuyện xoay quanh “Mob”, một cậu bé sẽ phát nổ nếu cảm xúc của mình đạt 100%. Cậu bé này có sức mạnh siêu nhiên và có biệt danh là “Mob” bởi vì cậu không nổi bật giữa mọi người. Mob luôn cố gắng bình thường để kiềm chế sức mạnh siêu nhiên trong đời sống bình thường, nhưng nếu mức độ cảm xúc đạt đến 100, một cái gì đó sẽ áp đảo toàn bộ cơ thể của cậu.

Nodame Cantabile Ss1 Shinichi Chiaki

Nodame Cantabile Ss1 Shinichi ChiakiViệt Sub Năm: 2007 (Tập 24/24)

Shinichi Chiaki, con trai của một nghệ sĩ dương cầm nổi tiếng, là sinh viên trường nhạc và luôn mơ ước được ra nước ngoài học để trở thành nhạc trưởng. Không may là chứng sợ bay đã làm đình trệ kế hoạch cao quý của cậu! Thấy bạn bè trong lớp đạt được những thành quả mà cậu luôn ao ước, Shinichi dằn dặt tự hỏi mình có nên từ bỏ âm nhạc hay không

Grand Blue ぐらんぶる

Grand Blue ぐらんぶるViệt Sub Năm: 2018 (Tập 12/12)

kể về những con người trẻ tuổi có niềm đam mê khám phá lòng đại dương xanh thẳm. Câu chuyện xoay quanh Kitahara Iori – một người không thích nước và không thể bơi được nhưng với sự hướng dẫn của người bạn – một người giàu kinh nghiệm trong lĩnh vực bơi lặn, cậu đã có thể tiếp cận với những vẻ đẹp tiềm ẩn sâu trong lòng đại dương mênh mông.

Africa No Salaryman (Tv) African Office Worker, Businessman In Africa

Africa No Salaryman (Tv) African Office Worker, Businessman In AfricaViệt Sub Năm: 2019 (Tập 12/12)

Gamu kể về sư tử, thằn lằn và chim tu căng khi chúng được sử dụng biện pháp nhân hóa như trong các tác phẩm văn học tại Việt Nam. Sau khi được tác giả “nhân hóa”, chúng đã trở thành những nhân viên văn phòng trong xã hội tư bản ở Nhật Bản đồng thời phải xử lý những tình huống độc đáo khi những sinh vật sống vượt ra khỏi Savanna và chuỗi thức ăn.

Xem Phim Nodame Cantabile Ss1 - Shinichi Chiaki Việt Sub (2007) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

shinichi chiaki con trai của một nghệ sĩ dương cầm nổi tiếng là sinh viên trường nhạc và luôn mơ ước được ra nước ngoài học để trở thành nhạc trưởng không may là chứng sợ bay đã làm đình trệ kế hoạch cao quý của cậu thấy bạn bè trong lớp đạt được những thành quả mà cậu luôn ao ước shinichi dằn dặt tự hỏi mình có nên từ bỏ âm nhạc hay khôngnodame cantabile ss1,xem phim nodame cantabile ss1,download nodame cantabile ss1,xem online nodame cantabile ss1 hd,xem nodame cantabile ss1 nhanh,tai phim nodame cantabile ss1,shinichi chiaki,xem phim shinichi chiaki,download shinichi chiaki,xem online shinichi chiaki hd,xem shinichi chiaki nhanh,tai phim shinichi chiaki