Chốn Bình Yên Phần 2 The Good Place Season 2.Diễn Viên: Jacob Bertrand,Janet Montgomery

Chốn Bình Yên Phần 2 The Good Place Season 2Việt Sub Năm: 2018 (Tập 12/12)

câu chuyện về Eleanor Shellstrop - một cô gái vừa mới qua đời và tỉnh dậy ở một thế giới khác, được Michael gửi đến thị trấn Good Place - một thiên đường do chính anh tạo ra để tưởng thưởng vì những việc làm tốt của cô lúc còn sống. Tuy nhiên, Michael đã lầm, lúc còn sống, Eleanor Shellstrop đã phạm phải 1 số tội mà ông không hề hay biết, khi đến được thị trấn Good Place, Eleanor Shellstrop phải cố giấu đi những tội lỗi của mình.

Bầu Trời Ngàn Sao Stardust: Laong Dao.Diễn Viên: Andrew Cronin,Om Akapan,Now Tisanart

Bầu Trời Ngàn Sao Stardust: Laong DaoViệt Sub Năm: 2017 (Tập 15/15)

Korakot Benjarong (Om) trở về nước sau khi nghe tin Dr. Krai Benjarong, cha mình qua đời. Khi về đến Thailand, Korakot được luật sư của gia đình thông báo về di chúc của cha anh. Korakot sẽ được thừa hưởng toàn bộ di sản với điều kiện anh phải kết hôn với Laong Dao, một cô gái mồ côi được gia đình nhận nuôi từ bé.

Xem Phim Nơi Ngọn Gió Vỗ Về Trái Tim - Homestay Việt Sub (2017) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

ran và kron yêu nhau từ lúc kron chưa lên thủ đô bangkok học cả hai sống tại miền núi phía bắc thái lan ran kinh doanh homestay nhưng vô cùng vắng khách kron quyết đijnh lên bangkok theo học quản lý khách sạn để quay về phát triển kinh doanh cho rannơi ngọn gió vỗ về trái tim,xem phim nơi ngọn gió vỗ về trái tim,download nơi ngọn gió vỗ về trái tim,xem online nơi ngọn gió vỗ về trái tim hd,xem nơi ngọn gió vỗ về trái tim nhanh,tai phim nơi ngọn gió vỗ về trái tim,homestay,xem phim homestay,download homestay,xem online homestay hd,xem homestay nhanh,tai phim homestay