Tiền Bi Moneyball.Diễn Viên: Massimiliano Bruno,Marco Giallini,Claudio Bisio,Anna Foglietta,Pietro Sermonti

Tiền Bi MoneyballViệt Sub Năm: 2011

Vào mùa giải năm 2002, Oakland Athletics, đội bóng có ngân quỹ thấp nhất trong giải bóng chày nhà nghề đã giành chiến thắng 20 trận liên tiếp, qua đó lập kỷ lục trong lịch sử thể thao nước Mỹ. Thắng 20 trận đã là một việc không tưởng nhưng thật khó tin khi trước đó, Oakland Athletics thậm chí đã thua 11 trận.

Luật Sư Không Bằng Cấp Legally Blonde.Diễn Viên: Reese Witherspoon,Luke Wilson,Selma Blair

Luật Sư Không Bằng Cấp Legally BlondeViệt Sub Năm: 2001

Elle Woods là một cô gái khiến bao chàng trai phải mơ ước: vừa xinh đẹp, tài năng, lại là tiểu thư con nhà giàu có. Dường như số phận quá ưu ái với cô gái này khi người yêu của cô cũng là con trai một thượng nghị sĩ. Elle Woods và Warner Huntington III là một đôi lý tưởng trong mắt mọi người.

Tham Lam Greed.Diễn Viên: Reese Witherspoon,Luke Wilson,Selma Blair

Tham Lam GreedViệt Sub Năm: 2019

Một ông trùm thời trang kiêm tỷ phú người Anh cố cứu vãn hình ảnh tồi tệ của mình trong mắt công chúng bằng cách tổ chức cho mình bữa tiệc sinh nhật siêu xa hoa ở Hy Lạp.

Xem Phim Nữ Biên Kịch - Their Finest Việt Sub (2017) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

một cựu thư ký chuyên viết bài quảng cáo được chỉ định trở thành biên kịch viết kịch bản cho những bộ phim tuyên truyền cô đã tham gia cùng với các diễn viên và đoàn làm phim của hãng sản xuất thực hiện kịch bản đầu tay của mình trong khi máy bay đức vẫn không kích xung quanh họ từ bước đầu này cô tìm thấy lý tưởng tình yêu và vị trí của mình trong xã hội loạn lac lúc bấy giờnữ biên kịch,xem phim nữ biên kịch,download nữ biên kịch,xem online nữ biên kịch hd,xem nữ biên kịch nhanh,tai phim nữ biên kịch,their finest,xem phim their finest,download their finest,xem online their finest hd,xem their finest nhanh,tai phim their finest