Vô Gian Đạo Undercover.Diễn Viên: Ivaylo Zahariev,Vladimir Penev,Zachary Baharov

Vô Gian Đạo UndercoverViệt Sub Năm: 2011 (Tập 12/12)

con đường thâm nhập vào tổ chức xã hội đen khét tiếng của cảnh sát chìm Martin. Với biệt tài ứng biến anh đã dần chứng minh cho ông trùm D’jaro thấy mình là 1 tên tội phạm thực thụ, và thậm chí còn chiếm được tình cảm của người tình của hắn. Cũng chính từ đây, những tình tiết cao trào được đẩy đến đỉnh điểm.

Thánh Địa Kingdom.Diễn Viên: Frank Grillo,Kiele Sanchez,Matt Lauria

Thánh Địa KingdomChưa Sub Năm: 2014 (Tập 10/10)

Alvey từng là một đấu sĩ huyền thoại của bộ môn võ tổng hợp (Mixed Martial Arts) và sở hữu phòng tập Navy Street ở khu Venice, California. Anh cùng cô bạn gái Lisa đang vất vả tìm cách duy trì phòng tập trước áp lực tài chính và cậu con trai Nate, một võ sĩ đầy tài năng, là hy vọng lớn nhất của họ.

Xem Phim Phong Bạo Vũ - Dancing In The Storm Thuyết Minh (2021) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

kể về lý tuấn kiệt là nhân viên của một công ty an ninh thông tin trong khi thực hiện nhiệm vụ anh phát hiện nội bộ công ty và một thế lực đen tối có liên hệ với nhauphong bạo vũ,xem phim phong bạo vũ,download phong bạo vũ,xem online phong bạo vũ hd,xem phong bạo vũ nhanh,tai phim phong bạo vũ,dancing in the storm,xem phim dancing in the storm,download dancing in the storm,xem online dancing in the storm hd,xem dancing in the storm nhanh,tai phim dancing in the storm