Tẩy Ốc Đại Sư The Haunting 2

Tẩy Ốc Đại Sư The Haunting 2Việt Sub Năm: 2023

Một "nhà ma" được gọi là một căn nhà nơi đã có người chết một cái chết đầy bạo lực. Truyền thuyết cho rằng những người chết trong tình trạng như vậy không chấp nhận cái chết của mình vì tuổi thọ của họ chưa được hoàn thành, vì vậy họ chết một cách không thỏa đáng.

Kẻ Sát Nhân Bí Ẩn Cure.Diễn Viên: Kôji Yakusho,Masato Hagiwara,Tsuyoshi Ujiki,Anna Nakagawa,Yoriko Dôguchi,Yukijirô

Kẻ Sát Nhân Bí Ẩn CureViệt Sub Năm: 1997

Bộ phim giết người lừng danh được đạo diễn bởi Kiyoshi Kurosawa tài hoa và dàn diễn viên tài năng của Châu Á, được IMDB đánh giá 7, 3/10 (với 4,300 phiếu bầu). Một làn sóng giết người hàng loạt quét qua Tokyo. Cảnh sát không tìm được bất cứ manh mối nào ngoài dấu hiệu đẫm máu là chữ X hung thủ để lại trên cổ mỗi nạn nhân.

Ma Cà Rồng Vùng Sa Mạc The Forsaken.Diễn Viên: Kerr Smith,Brendan Fehr,Izabella Miko,Johnathon Schaech

Ma Cà Rồng Vùng Sa Mạc The ForsakenViệt Sub Năm: 2001

Sean (Kerr Smith) đang đi ngang qua sa mạc để tham dự đám cưới của em gái mình. Bạn đồng hành của anh là một người bộ hành lập dị, Nick (Brendan Fehr). Là một thợ săn ma cà rồng có kinh nghiệm, Nick đã thành công thuyết phục Sean tham gia vào cuộc chiến giữa anh và một nhóm những sinh vật bất tử do Kit (Johnathon Schaech) dẫn đầu

Sát Nhân Nhà Tang Lễ Beneath The Darkness.Diễn Viên: Dennis Quaid,Tony Oller,Aimee Teegarden

Sát Nhân Nhà Tang Lễ Beneath The DarknessViệt Sub Năm: 2011

kể về câu chuyện sau khi chứng kiến cô bạn thân nhất bị mưu sát, một nhóm sinh viên đấu tranh nhằm lật mặt một tên giết người xấu xa dưới lốt là vị anh hùng trong khu vực và tránh khỏi việc bản thân là nạn nhân tiếp theo.

Trong Lòng Có Ma The Matrimony.Diễn Viên: Dennis Quaid,Tony Oller,Aimee Teegarden

Trong Lòng Có Ma The MatrimonyThuyết Minh Năm: 2007

ở Thượng Hải mà bắt nguồn câu chuyện là một cá chết của một cô gái tên Man lệ. Cô bị tai nạn giao thông chết ngay trong ngày người đàn ông yêu thương cô có đủ dũng cảm để đến cầu hôn cô, nhưng sự thật quá đau lòng Man lệ chết ngay trước mắt Đường Sơn, một chàng trai thành đạt.

Xem Phim Phòng Chat Quỷ Ám - Host Việt Sub (2020) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

6 người bạn cùng nhau họp mặt trên zoom trong thời gian giãn cách xã hội họ quyết định thuê một người chuyên lên đồng để thực hiện nghi lễ gọi hồn tưởng chừng sẽ an toàn và thú vị như lời giới thiệu nào ngờ đâu đây có thể là lần cuối cùng họ sử dụng zoomphòng chat quỷ ám,xem phim phòng chat quỷ ám,download phòng chat quỷ ám,xem online phòng chat quỷ ám hd,xem phòng chat quỷ ám nhanh,tai phim phòng chat quỷ ám,host,xem phim host,download host,xem online host hd,xem host nhanh,tai phim host