Bóng Đen Vây Hãm The Blackening.Diễn Viên: Gyu,Ri Kim,Ji,Won Ha And Jeong,Yun Choi

Bóng Đen Vây Hãm The BlackeningViệt Sub Năm: 2022

một nhóm bạn da đen tại Mỹ tái hợp để có một kỳ nghỉ cuối tuần vào dịp lễ Juneteenth. Tuy nhiên, họ nhanh chóng nhận ra mình bị mắc kẹt trong một căn nhà xa xôi với một tên sát nhân tàn ác.

Người Tình Quỷ Ám Hex.Diễn Viên: Gyu,Ri Kim,Ji,Won Ha And Jeong,Yun Choi

Người Tình Quỷ Ám HexViệt Sub Năm: 2018

Tình cờ gặp mặt trong một chuyến du lịch đến Campuchia, anh chàng điển trai Ben và cô nàng xinh đẹp Amber đã phải lòng nhau ngay từ cái nhìn đầu tiên. Nhưng cuộc tình lãng mạn, đầy nóng bỏng vừa nảy nở đã nhanh chóng trở thảnh một chuỗi những sự kiện man rợ, kinh hoàng khi Amber bị một thế lực tà ác chiếm giữ.

Quỷ Ám Incarnate.Diễn Viên: Gyu,Ri Kim,Ji,Won Ha And Jeong,Yun Choi

Quỷ Ám IncarnateViệt Sub Năm: 2016

Seth Ember (Eckhart) - một người bị khuyết tật, sở hữu khả năng đột nhập vào tâm trí của những người bị nhập bởi các linh hồn quỷ dữ. Trái với những lễ nghi trừ tà thường thấy, Ember lại sử dụng các thiết bị tiên tiến để có thể bước vào giấc mơ của các nạn nhân và chiến đấu trực tiếp với quỷ dữ

Ngăn Cản Thần Chết The Jacket.Diễn Viên: Adrien Brody,Keira Knightley And Daniel Craig

Ngăn Cản Thần Chết The JacketViệt Sub Năm: 2005

Cuộc chiến Iraq năm 1991, trung sĩ Jack Starks (Adrien Brody), 27 tuổi người bang Vermont (Hoa Kỳ) trúng đạn tử thương. Ấy vậy mà Jack sống lại, trở về quê hương... Trên con đường dẫn tới biên giới với Canada, chàng thanh niên cao gầy Jack Starks gặp hai mẹ con thiếu phụ bị hư xe dọc đường, anh chạy lại giúp đỡ.

Xem Phim Phòng Chat Tử Thần - Chatroom Việt Sub (2010) - Tập 1A - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

một nhóm thanh niên bất mãn kết bạn với nhau trong một phòng chat trên internet trước khi tham gia vào một trò chơi tâm thần nguy hiểmphòng chat tử thần,xem phim phòng chat tử thần,download phòng chat tử thần,xem online phòng chat tử thần hd,xem phòng chat tử thần nhanh,tai phim phòng chat tử thần,chatroom,xem phim chatroom,download chatroom,xem online chatroom hd,xem chatroom nhanh,tai phim chatroom,aaron taylor,johnson,imogen poots,matthew beard,hannah murray