Góa Phụ Ác Tâm Móc Câu: Greta

Góa Phụ Ác Tâm Móc Câu: GretaViệt Sub Năm: 2019

với sự tham gia của các diễn viên nổi tiếng là Moretz và Isabelle Huppert với nội dung về sự ám ảnh của những người phụ nữ. Neil Jordan là người viết kịch bản và là đạo diễn bộ phim. Focus Features đã mua bản quyền bộ phim tại Toronto International Film Festival.

Sát Thủ Báo Thù The Assignment

Sát Thủ Báo Thù The AssignmentThuyết Minh Năm: 2017

Theo chân một sát thủ xuất sắc bị lũ gangster phá bỏ lời hứa và rơi vào tay một nhà phẫu thuật cô độc đã biến anh ta thành phụ nữ. Nam sát thủ giờ là một nữ sát thủ lên kế hoạch trả thù, phụ tá là một nữ y tá tên là Johnnie cũng có những bí mật riêng của cô ấy.

Cân Não Dhruva.Diễn Viên: Ram Charan,Arvind Swamy,Rakul Preet Singh

Cân Não DhruvaViệt Sub Năm: 2016

Một chàng cảnh sát thông minh và tài ba thực hiện nhiệm vụ rất nguy hiểm để tiêu diệt đường dây tham nhũng của quốc gia mình...

Sứ Mệnh Nội Gián Line Walker.Diễn Viên: Nick Cheung,Louis Koo,Francis Ng

Sứ Mệnh Nội Gián Line WalkerThuyết Minh Năm: 2016

Trong Sứ Đồ Hành Giả bản điện ảnh, Đinh tỷ (Xa Thi Mạn) một lần nữa thâm nhập vào thế giới ngầm để tìm kiếm tung tích của 6 vị cảnh sát chìm (UC). Trong quá trình này, Đinh tỷ đụng độ 2 nhân vật máu mặt trong giới xã hội đen: Một là ông trùm ma túy có hành tung bất định (Cổ Thiên Lạc), hai là sát thủ máu lạnh không gì ngăn cản được mục tiêu của hắn (Trương Gia Huy).

Xem Phim Phượng Hoàng Nổi Giận - Raging Phoenix Việt Sub (2009) - Tập 1A - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

âu chuyện về một cô gái deu bị tất cả mọi người trên đời này vứt bỏ bị mẹ bỏ rơi ban nhạc ruồng rẫy rồi người bố từ trần một tối nọ deu uống rượu say bị bắt cóc và mang đi cô cố gắng chạy trốn nhưng rồi lại bị bọn chúng đuổi theophượng hoàng nổi giận,xem phim phượng hoàng nổi giận,download phượng hoàng nổi giận,xem online phượng hoàng nổi giận hd,xem phượng hoàng nổi giận nhanh,tai phim phượng hoàng nổi giận,raging phoenix,xem phim raging phoenix,download raging phoenix,xem online raging phoenix hd,xem raging phoenix nhanh,tai phim raging phoenix