Mê Sảng Delirium

Mê Sảng DeliriumViệt Sub Năm: 1987

Joya, một cựu gái điếm, hiện đang làm người mẫu thời trang cho một tạp chí đàn ông. Mọi thứ có vẻ tốt, nhưng cô ấy có một người hâm mộ ám ảnh. Anh định kỳ gửi cho cô những bức ảnh chụp những xác chết bị cắt xén được chụp trước những tấm áp phích bán khỏa thân của cô có thể nhìn thấy ở hậu cảnh. Mọi thứ đi đến thực tế là cô ấy cũng sẽ trở thành nạn nhân của một kẻ tâm thần

Lời Nói Dối Hoàn Hảo The Good Liar

Lời Nói Dối Hoàn Hảo The Good LiarViệt Sub Năm: 2019

Một nghệ sĩ nhà nghề có tên Roy Courtnay đã không thể tin vào sự may mắn của ông khi ông gặp một góa phụ hoàn hảo qua mạng xã hội có tên Betty McLeish. Khi Betty mở cửa ngôi nhà và chào đón ông vào cuộc sống của bà, Roy đã ngạc nhiên vì thấy chính ông đã quan tâm đến bà.

Nhung Xanh Blue Velvet.Diễn Viên: Isabella Rossellini,Kyle Maclachlan,Dennis Hopper

Nhung Xanh Blue VelvetViệt Sub Năm: 1986

Blue Velvet kể về cậu sinh viên đại học Jeffrey Beaumont tình cờ phát hiện được một cái tai người nằm trong bãi cỏ và đã quyết định sẽ tự tiến hành việc điều tra cùng với phụ tá là cô gái Sandy Williams, con gái của một thám tử trong vùng.

Tiểu Thời Đại 4 Tiny Times 4.0.Diễn Viên: Isabella Rossellini,Kyle Maclachlan,Dennis Hopper

Tiểu Thời Đại 4 Tiny Times 4.0Thuyết Minh Năm: 2015

tiếp tục với một Lâm Tiêu mơ màng, một Cố Ly đỏng đảnh, một Đường Uyển Như đầu óc đơn giản và một Nam Tương bí ẩn ngụy trang sau vẻ ngoài xinh đẹp. Câu chuyện về bốn cô gái, bốn tính cách, bốn số phận giữa thành phố Thượng Hải phồn hoa đã được kể lại chân thật như chính hơi thở cuộc sống thời hiện đại, với đủ hỉ nộ ái ố, tình yêu và nỗi đau, những tham vọng, tính toán và cả những giấc mơ bất thành.

Xem Phim Quản Lý Và Người Tình - Jerry Maguire Thuyết Minh (1996) - Tập 1A - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

một nhà đại diện thể thao chuyên nghiệp anh luôn tìm đủ mọi cách mọi thủ đoạn để có thể quảng bá và kiếm lời cho thân chủ của mình và bản thân một ngày kia anh bỗng trở nên nghi ngờ ý nghĩa của công việc mình đang làm khi nói lên điều này anh đã bị đuổi việc và mất tất cả các thân chủ của mình quyết tâm làm lại từ đầu anh tìm đến rod tidwell một cầu thủ chơi bóng bầu dục để thuyết phục anh ta nhận anh làm người đại diệnquản lý và người tình,xem phim quản lý và người tình,download quản lý và người tình,xem online quản lý và người tình hd,xem quản lý và người tình nhanh,tai phim quản lý và người tình,jerry maguire,xem phim jerry maguire,download jerry maguire,xem online jerry maguire hd,xem jerry maguire nhanh,tai phim jerry maguire,tom cruise,cuba gooding jr,renée zellweger,kelly preston