Thế Giới Ngầm Mumbai Mumbai Saga

Thế Giới Ngầm Mumbai Mumbai SagaViệt Sub Năm: 2021

câu chuyện xoay quanh các thế lực ngầm tại Mumbai cách đây vài thập kỷ, mà trung tâm câu chuyện chính là Amartya một kẻ lừa đảo nổi tiếng. Cuộc đời của Amartya có thể nói gắn liền với sự đổi thay không ngừng của Mumbai, Ấn Độ.

Kế Hoạch Đào Tẩu 2: Địa Ngục Escape Plan 2: Hades.Diễn Viên: Sylvester Stallone,Dave Bautista,Baylee Curran

Kế Hoạch Đào Tẩu 2: Địa Ngục Escape Plan 2: HadesThuyết Minh Năm: 2018

Sau phần 1 được ra mắt năm 2013 nhận được sự chú ý của khán giả và giới chuyên môn, phần 2 của Escape Plan tiếp tục có nội dung xoay quanh chuyên gia bảo mật Ray Breslin. Anh là một bậc thầy trong việc cài đặt hệ thống an ninh cho các nhà tù liên bang và cũng là người “thử vượt ngục” tại các nhà tù cũ kỹ, nơi mà các nhà chức trách luôn tự hào là chốn không thể xâm phạm.

Tội Phạm Loosies.Diễn Viên: Peter Facinelli,Jaimie Alexander,Michael Madsen

Tội Phạm LoosiesViệt Sub Năm: 2012

Tội Phạm - Loosies 2012: nói về 1 anh chàng sống bằng việc móc túi trên tàu điện ngầm. Cuộc sống của anh bị đảo lộn hoàn toàn khi phải đối mặt với cô gái đang mang thai đứa con của mình. Anh ta phải chọn sống như trước đây hoặc sống có trách nhiệm với hành động của mình.

Đấu Trường Đẫm Máu Arena.Diễn Viên: Nina Dobrevnd Kellan Lutz

Đấu Trường Đẫm Máu ArenaViệt Sub Năm: 2011

David Chúa thấy mình bị buộc vào thế giới hoang dã của một trường võ sĩ giác đấu hiện đại, nơi mà những người đàn ông chiến đấu đến cùng cho vui chơi giải trí của quần chúng trực tuyến.

Xem Phim Rồng Xanh Báo Thù - Revenge Of The Green Dragons Thuyết Minh (2014) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

hai người bạn thân cùng lớn lên và gia nhập vào thế giới ngầm trung quốc ở new york vào những năm 1980rồng xanh báo thù thuyết minh,xem phim rồng xanh báo thù thuyết minh,download rồng xanh báo thù thuyết minh,xem online rồng xanh báo thù thuyết minh hd,xem rồng xanh báo thù thuyết minh nhanh,tai phim rồng xanh báo thù thuyết minh,revenge of the green dragons thuyết minh,xem phim revenge of the green dragons thuyết minh,download revenge of the green dragons thuyết minh,xem online revenge of the green dragons thuyết minh hd,xem revenge of the green dragons thuyết minh nhanh,tai phim revenge of the green dragons thuyết minh,justin chon,kevin wu,harry shum jr