Thang Máy Định Mệnh The End

Thang Máy Định Mệnh The EndThuyết Minh Năm: 2017

Claudio là một doanh nhân của một công ty về game. Trên đường đến cuộc họp chiếc thang máy anh đi bị kẹt, a cố gắng thoát thân ra ngoài nhưng phát hiện tất cả mọi thứ đều đã bị nhiễm virus xác sống, anh phải chống cự bọn xác sống để sống sót trong chiếc thang máy.

4 Câu Chuyện Kinh Dị 4Bia: Phobia.Diễn Viên: Laila Boonyasak,Maneerat Kham,Uan,Apinya Sakuljaroensuk

4 Câu Chuyện Kinh Dị 4Bia: PhobiaViệt Sub Năm: 2008

Bộ bộ phim kinh dị ngắn do 4 nhà đạo diễn thực hiện. Một câu chuyện nói về một phụ nữa bỗng dưng nhận được một tin nhắn di động kỳ lạ. Tiếp theo là cuộc đương đầu của một sinh viên voivoivoi thầy bùa. Câu chuyện thứ 3 đề cập đến chuyến phiêu lưu mạo hiểm của một chàng trai trong rừng thẳm và cuối cùng là một nữ tiếp viên bị bỏ lại một mình trên máy bay cùng voivoivoi một xác ướp.

Tình Cũ Còn Chôn Burying The Ex.Diễn Viên: Anton Yelchin,Ashley Greene,Alexandra Daddario

Tình Cũ Còn Chôn Burying The ExViệt Sub Năm: 2014

Kể về mối quan hệ phức tạp của Max và Evelyn. Sau 1 thời gian sống chung, Max sợ hãi tính tình thích kiểm soát của Evelyn nhưng không dám chia tay. Khi Evelyn không may chết trong 1 tai nạn kì quặc thì là lúc Max dọn về cùng với cô bồ khác là Olivia. Lúc này, Evelyn bất ngờ đội mồ sống dậy và lên kế hoạch đòi lại bạn trai. Dù điều đó đồng nghĩa với việc Evelyn sẵn sang biến Max thành thây ma như mình.

Xem Phim Rừng Hoang - Gaia Thuyết Minh (2021) - Tập FullTM - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

câu chuyện về một nhân viên kiểm lâm đang thực hiện nhiệm vụ giám sát tại một khu rừng nguyên sinh thì phát hiện ra được hai cha con đã sống theo lối sống hậu tận thế cả hai cha con đều có tôn giáo riêng và có một mối quan hệ đầy kỳ lạ với thiên nhiênrừng hoang,xem phim rừng hoang,download rừng hoang,xem online rừng hoang hd,xem rừng hoang nhanh,tai phim rừng hoang,gaia,xem phim gaia,download gaia,xem online gaia hd,xem gaia nhanh,tai phim gaia