Re:creators レクリエイターズ

Re:creators レクリエイターズViệt Sub Năm: 2017 (Tập 22/22)

Con người đã tạo ra nhiều câu chuyện. Niềm vui, nỗi buồn, tức giận, cảm xúc sâu sắc. Câu chuyện cảm xúc của chúng tôi, và làm chúng tôi say mê. Tuy nhiên, đây chỉ là ý nghĩ của người ngoài cuộc. Nhưng nếu những người trong câu chuyện có "ý định"?

Maria The Virgin Witch: Junketsu No Maria Sorcière De Gré, Pucelle De Force

Maria The Virgin Witch: Junketsu No Maria Sorcière De Gré, Pucelle De ForceViệt Sub Năm: 2015 (Tập 12/12)

Câu chuyện xoay quanh Maria, nữ pháp sư quyền lực nhất tại thời điểm đang xảy ra “Cuộc chiến xuyên thế kỉ” giữa Anh và Pháp. Coi thường chiến tranh, nên cô đã quyết định dùng ma thuật tối thượng của mình để… phá đám. Sự can thiệp của Maria cùng với 2 tùy tùng của cô (Succubus Artemis và Incubus Priapos) làm cho Thiên Đàng để ý.

Xem Phim Saint Seiya Omega - Áo Giáp Vàng Việt Sub (2012) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

là tv series đầu tiên sau hơn 25 năm kể từ bản gốc câu chuyện xoay quanh cuộc thánh chiến của nữ thần athena với các thế lực bóng tối vì nền hòa bình của nhân loại nhân vật chính trong omega là đồng thánh pegasus kouga đệ tử của kim thánh huyền thoại seiya trong phiên bản gốcsaint seiya omega,xem phim saint seiya omega,download saint seiya omega,xem online saint seiya omega hd,xem saint seiya omega nhanh,tai phim saint seiya omega,áo giáp vàng,xem phim áo giáp vàng,download áo giáp vàng,xem online áo giáp vàng hd,xem áo giáp vàng nhanh,tai phim áo giáp vàng