Adachi To Shimamura Adashima

Adachi To Shimamura AdashimaViệt Sub Năm: 2020 (Tập 12/12)

Adachi và Shimamura, hai cô gái trẻ học cùng trường trung học, là những người bạn không thể tách rời. Dù chơi bóng bàn, trò chuyện về các chương trình truyền hình yêu thích hay chỉ thư giãn cùng nhau, họ đều vui vẻ chia sẻ những ngày tháng của mình.

Gokujyo: Gokujo Gokurakuin Joshikou Ryou Monogatari

Gokujyo: Gokujo Gokurakuin Joshikou Ryou MonogatariViệt Sub Năm: 2012 (Tập 12/12)

Cuộc sống hằng ngày của bộ 6(Aya, Konatsu, Ai....) ở trường nữ sinh. A story about the humorous misadventures of Akabane Aya, an arrogant high school girl whos constantly trying to outdo her classmates in everything (especially sex appeal), only to make a fool of herself in the process. Since the story takes place in an all-girls school, expect lots of yuri fanservice innuendos without much seriousness.

Carried By The Wind: Mặc Gió Cuốn Đi Kazemakase Tsukikage Ran.Diễn Viên: Wind,Borne Moon,Lit Ran,The Samurai Girl

Carried By The Wind: Mặc Gió Cuốn Đi Kazemakase Tsukikage RanViệt Sub Năm: 2000 (Tập 13/13)

một nữ ronin có tình yêu vô cùng mãnh liệt với rượu sake. Myao- một nữ du khách vui tính, vô tư, có tuyệt chiêu Mêu Thiết Quyền. Sau 1 cuộc gặp gỡ, 2 con người đó trở thành bạn đồng hành thân thiết, cùng nhau trải qua các cuộc phiêu lưu, đánh bại kẻ xấu, giúp đỡ người lành (1 cách tình cờ hay cố ý) trên nền bối cảnh Edo, Nhật Bản.

Peace Maker Kurogane Hào Khí Ngất Trời.Diễn Viên: Wind,Borne Moon,Lit Ran,The Samurai Girl

Peace Maker Kurogane Hào Khí Ngất TrờiViệt Sub Năm: 2003 (Tập 24/24)

Vào mùa xuân năm 1863, cậu thiếu niên Tetsunosuke Ichimura (gọi tắt là Tetsu-kun) 15 tuổi, cầm bảng tuyển mộ chạy tới nơi ở của Shinsengumi (nhóm Tân Tuyển) để xin gia nhập, bất chấp sự ngăn cản của anh trai là Tatsunosuke. Nhưng các binh sĩ gác cổng lại chê cậu... lùn quá (hay nói cách khác là giống con nít) nên không cho gia nhập và đuổi đi. Sau đó thế nào thì xem rồi sẽ biết.

Xem Phim Sansha Sanyou - 三者三葉 Việt Sub (2016) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

bộ truyện tranh hài hước về cuộc sống hàng ngày của ba cậu học sinh trung học rất khác nhau futaba odagiri vô cùng mạnh mẽ nhưng lại rất tham ăn teru hayama thì trông giống như một thiên thần nhưng cô ấy thực sự là một lớp trưởng ma quỷ yoko nishikawa là con gái của gia đình đã từng là một thành viên của tầng lớp thượng lưu nhưng sau khi công ty của cha cô bị phá sản họ trở nên nghèo khósansha sanyou,xem phim sansha sanyou,download sansha sanyou,xem online sansha sanyou hd,xem sansha sanyou nhanh,tai phim sansha sanyou,三者三葉,xem phim 三者三葉,download 三者三葉,xem online 三者三葉 hd,xem 三者三葉 nhanh,tai phim 三者三葉