Máu Lạnh Cold Blood.Diễn Viên: Jean Reno,Sarah Lind,Joe Anderson

Máu Lạnh Cold BloodViệt Sub Năm: 2019

Một người đàn ông sống cô lập trong cabin ở rìa hồ. Một ngày nọ có 1 người phụ nữ bị thương tới trước cửa nhà anh ta cầu cứu và bao chuyện rối ren xảy đến.

Vụ Bạo Loạn Polytechnique.Diễn Viên: Jean Reno,Sarah Lind,Joe Anderson

Vụ Bạo Loạn PolytechniqueViệt Sub Năm: 2009

bắt đầu bằng cảnh quay một thanh niên trẻ tuổi bước vào lớp học và cầm theo khẩu súng trường. Anh ta ra lệnh cho những người đàn ông rời đi và những người phụ nữ ở lại. Họ nhanh chóng tuân thủ theo lời của anh ta sau khi thấy anh ta bắn vào trần nhà, mọi người đã thấy được anh ta không hề đùa, việc anh ta uy hiếp lớp học là nghiêm túc.

Ngôi Làng Điên Loạn Vares The Path Of The Righteous Men.Diễn Viên: Antti Reini,Peter Franzén,Merja Larivaara

Ngôi Làng Điên Loạn Vares The Path Of The Righteous MenThuyết Minh Năm: 2012

Con đường nam giới Righteous của Vares đi đến một ngôi làng nhỏ để giải quyết trường hợp của ông về cái chết của một phụ nữ trẻ. Ngôi làng dưới sự cai trị của một giáo phái mạnh mẽ. Bộ phim được đạo diễn bởi Engström Anders và Antti Reini vai trò của mình như là Jussi Vares thám tử.

Xem Phim Sát Thủ Giết Mướn - Pokiri Việt Sub (2019) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

pandu là một sát thủ giết mướn anh ta chấp nhận bất cứ hợp đồng nào miễn là đủ tiền cảnh sát cần thẩm vấn anh ấy nhưng thế giới ngầm lại cần bịt miệng một đối thủ đáng gờm sự việc diễn ra không như mong đợisát thủ giết mướn,xem phim sát thủ giết mướn,download sát thủ giết mướn,xem online sát thủ giết mướn hd,xem sát thủ giết mướn nhanh,tai phim sát thủ giết mướn,pokiri,xem phim pokiri,download pokiri,xem online pokiri hd,xem pokiri nhanh,tai phim pokiri