The Fruit Of Grisaia Grisaia No Kajitsu: Le Fruit De La Grisaia

The Fruit Of Grisaia Grisaia No Kajitsu: Le Fruit De La GrisaiaViệt Sub Năm: 2014 (Tập 13/13)

Học viện Mihama, trên lý thuyết đây là một ngôi trường học tập được thành lập để nuôi dưỡng những học sinh mâu thuẫn với thế giới xung quanh, không thể hòa mình vào xã hội. Nhưng thực tế, đây là một vườn cây ăn trái, đồng thời cũng là một nhà tù được xây dựng để bảo tồn những trái cây đã rơi quá xa cái cây của nó.

Eyeshield 21 Chú Dơi 21

Eyeshield 21 Chú Dơi 21Việt Sub Năm: 2002 (Tập 145/145)

Kobayakawa Sena là một cậu bé chuyên bị sai vặt lúc còn học tiểu học và trung học. Nhưng mọi thứ đã thay đổi khi cậu bắt đầu nhập học ở trường Deimon, và Hiruma - đội trưởng câu lạc bộ bóng bầu dục đã phát hiện ra khả năng đặc biệt ở cậu rất phù hợp với môn thể thao này. Hiruma đã "nhận" cậu ta vào đội bóng và đặt biệt danh cho cậu là Eyeshield 21 - một runner huyền bí có tốc độ ánh sáng. Và mọi chuyện bắt đầu từ đó.

Xem Phim Schoolgirl Strikers - Animation Channel Việt Sub (2017) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

game nguyên tác lấy bối cảnh tại học viện goryoukan trường tư thục dành cho nữ với một khuôn viên rộng lớn ngôi trường danh tiếng này lại đang lưu giữ một bí mật nó là nơi tổ chức và huấn luyện đơn vị đặc biệt đó chính là lực lượng thứ 5 bảo vệ thế giới khỏi những vật thể siêu nhiên vô hình gọi là oburi đang nuốt chửng thế giới nàyschoolgirl strikers,xem phim schoolgirl strikers,download schoolgirl strikers,xem online schoolgirl strikers hd,xem schoolgirl strikers nhanh,tai phim schoolgirl strikers,animation channel,xem phim animation channel,download animation channel,xem online animation channel hd,xem animation channel nhanh,tai phim animation channel