Xin Đừng Quên Em Remember You: Dont Forget Me

Xin Đừng Quên Em Remember You: Dont Forget MeThuyết Minh Năm: 2016

được chuyển thể lại từ phim ngắn Remember O Goddess cùng tác giả kiêm đạo diễn Lee Yoon Jung. Vốn cốt truyện phim này rất được ông tâm đắc nên đã quyết tâm xuất xưởng lần thứ hai. Nội dung phim khá nhẹ nhàng và sâu lắng. Chuyện kể về chàng Suk Won (Jung Woo Sung) bị mất trí nhớ bị ám ảnh bởi đôi mắt ngấn lệ của người phụ nữ lạ mặt xinh đẹp Jin Young (Kim Ha Neul) tại một bệnh viện.

Bằng Chứng Thể Xác Body Of Evidence.Diễn Viên: Scott Rowland,Werner Herzog

Bằng Chứng Thể Xác Body Of EvidenceViệt Sub Năm: 1992

Một tay triệu phú bị chết trong tư thế bị còng tay vào giường và trên tivi đang chiếu cuốn phim quay cảnh ái ân của ông ta và người tình. Cảnh sát tìm thấy cocaine trong căn hộ và di chúc của ông ta để lại cho người tình 8 triệu Mỹ kim. Cô gái bị tạm giữ vì bị tình nghi giết người.

Hóa Thánh Stations Of The Cross.Diễn Viên: Scott Rowland,Werner Herzog

Hóa Thánh Stations Of The CrossViệt Sub Năm: 2014

Mười bốn tuổi Maria là một người Công giáo chính thống , sống cuộc sống của mình trong thời hiện đại , nhưng trái tim cô thuộc về Chúa Giêsu. Cô ấy muốn làm một vị thánh và lên thiên đàng . Không một ai, thậm chí kể cả khi cô gặp được một chàng trai đẹp cũng không thể ngăn cản cô ấy trong mục tiêu này .

Con Nhà Siêu Giàu Châu Á Crazy Rich Asians.Diễn Viên: Michelle Yeoh,Constance Wu,Henry Golding

Con Nhà Siêu Giàu Châu Á Crazy Rich AsiansThuyết Minh Năm: 2018

theo chân cô gái người Mỹ gốc Á Rachel Chu cùng bạn trai Nick Young về quê nhà Singapore để dự đám cưới người bạn thân nhất. Khi đến nơi, Rachel sửng sốt khi phát hiện ra bạn trai là con của một trong những gia đình giàu có nhất châu Á, và là một trong những anh chàng độc thân hot nhất Singapore.

Xem Phim Song Đề Xã Hội - The Social Dilemma Việt Sub (2020) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

phim tài liệu–chính kịch này khám phá tác động nguy hiểm của mạng xã hội đến con người có các chuyên gia công nghệ lên tiếng cảnh tỉnh về nội dung sáng tạo của chính họsong đề xã hội,xem phim song đề xã hội,download song đề xã hội,xem online song đề xã hội hd,xem song đề xã hội nhanh,tai phim song đề xã hội,the social dilemma,xem phim the social dilemma,download the social dilemma,xem online the social dilemma hd,xem the social dilemma nhanh,tai phim the social dilemma