Căn Phòng Tử Thần Escape Room

Căn Phòng Tử Thần Escape RoomThuyết Minh Năm: 2019

Căn Phòng Tử Thần đưa 6 người chơi đến những căn phòng với những câu đó hóc búa nhất mà sự thất bại của người chơi sẽ được đánh đổi bằng mạng sống, làm con chuột bạch trong lồng mua vui cho những kẻ bệnh hoạn.

Ngôi Làng Tử Khí Closed Door Village.Diễn Viên: David Chenn,Xu Dongdong,Bao Tinon,Wang Liang

Ngôi Làng Tử Khí Closed Door VillageViệt Sub Năm: 2014

Một nhóm người tình cờ bước vào một ngôi làng bị bỏ hoang, tương truyền nơi đây từng bị một vũ thảm sát dã man, và những linh hồn chết oan vẫn còn trú tại nơi đây. Sau khi đến đây, họ dần phát hiện ra nhiều bí mật đã được trôn dấu và vô tình đánh thức những thế lực còn sót lại và cơn ác mộng bắt đầu từ đây.

Nụ Hôn Thiếu Nữ Kiss The Girls.Diễn Viên: Morgan Freeman,Ashley Judd,Cary Elwes,Jay O Sanders,Jeremy Piven

Nụ Hôn Thiếu Nữ Kiss The GirlsViệt Sub Năm: 1997

Một kẻ bệnh hoạn luôn tôn thờ tình yêu nhưng cũng chính là một kẻ giết người không gốm tay và những người bị kẻ bệnh hoạn đó giết lại là những người phụ nữ xinh đẹp và có cá tính. Tin tức đồn xa đã có rất nhiều phụ nữ bị bắt và đã có 3 người chết. Các bạn hãy đón xem Nụ Hôn Thiếu Nữ xem kẻ bệnh hoạn đó là ai và lý do tại sao anh ta lại làm như vậy?

Những Kẻ Săn Người The Horde.Diễn Viên: Vernon Wells,Matthew Willig,Costas Mandylor

Những Kẻ Săn Người The HordeViệt Sub Năm: 2016

Ngày cuối tuần, cựu quân nhân John Crenshaw cùng bạn gái và nhóm học sinh tham gia buổi chụp hình thiên nhiên trong rừng. Buổi dã ngoại biến thành nổi kinh hoàng khi họ bị một nhóm người man rợ tấn công trong đêm tối. Giữa chốn rừng sâu, John trỏ thành hy vọng duy nhất có thể cứu cả nhóm khỏi những kẻ ăn thịt người.

Tần Lĩnh Trấn Thiên Quan Qinling Town Tiancoffins.Diễn Viên: Vernon Wells,Matthew Willig,Costas Mandylor

Tần Lĩnh Trấn Thiên Quan Qinling Town TiancoffinsViệt Sub Năm: 2023

một vụ rơi meteorite vào một đêm yên tĩnh, rơi xuống vùng núi Thần Lĩnh ở Trung Quốc, mở ra một mộ cổ bí ẩn. Đại tá Hạ Nhất Huyền, người gần nhất tới hiện trường, nhanh chóng phản ứng và điều động đội quân đến chiếm đóng và phong tỏa hiện trường. Vào buổi tối muộn, Tần Thiên cùng đồng

Xem Phim Thôn Cổ Sơn - The Lingering Việt Sub (2018) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

bối cảnh của thôn cổ sơn bắt đầu từ đêm giao thừa của tết âm lịch qingyi và con trai của cô dawa đợi chồng cô là shizi trở về nước sau khoảng thời gian công tác ở nước ngoài thật không may họ đã chờ một đêm nhưng shizi vẫn chưa trở vềthôn cổ sơn,xem phim thôn cổ sơn,download thôn cổ sơn,xem online thôn cổ sơn hd,xem thôn cổ sơn nhanh,tai phim thôn cổ sơn,the lingering,xem phim the lingering,download the lingering,xem online the lingering hd,xem the lingering nhanh,tai phim the lingering