Hãy Nói Speak.Diễn Viên: Kristen Stewart,Michael Angarano,Robert John Burke

Hãy Nói SpeakViệt Sub Năm: 2004

Ngay từ khi bắt đầu năm học, Melinda - nữ sinh mới của trường - phát hiện ra cô càng ngày càng thấy khó cất lên tiếng nói: "Cổ họng tôi lúc nào cũng nhức nhối, môi thì thô ráp... Mỗi lần tôi muốn nói chuyện với bố mẹ hay thầy cô, tôi lại lắp bắp hay không nói nên lời... Giống như tôi bị liệt thanh quản vậy." Điều gì đã Melinda đột nhiên hóa câm? Có phải nguyên nhân do cả trường không ai nói chuyện với cô vì cô đã gọi điện cho cảnh sát đến bữa tiệc kết thúc mùa hè của học sinh lớp trên? Hay là

Nụ Hôn Cuối Cùng The Last Kiss.Diễn Viên: Zach Braff,Jacinda Barrett,Rachel Bilson

Nụ Hôn Cuối Cùng The Last KissViệt Sub Năm: 2006

Là một kiến trúc sư khá thành công trong sự nghiệp, bên cạnh cô vợ sắp cưới xinh đẹp và tài năng, cuộc sống tưởng như không có gì tốt đẹp hơn thế nếu Michael không có một nỗi ám ảnh mơ hồ về hôn nhân. Mọi việc bắt đầu rối tung khi anh gặp Kim, cô sinh viên 20 tuổi quyến rũ.

Ngày Ấy, Chúng Ta Bên Nhau Phần 1 We Were There Part 1.Diễn Viên: Zach Braff,Jacinda Barrett,Rachel Bilson

Ngày Ấy, Chúng Ta Bên Nhau Phần 1 We Were There Part 1Việt Sub Năm: 2012

mối tình kéo dài 10 năm giữa Motoharu Yano (Toma Ikuta thủ vai) & Nanami Takahashi (Yuriko Yoshitaka thủ vai). Trong suốt quãng đời trung học, Motoharu Yano luôn là một chàng trai nổi bật trong trường, nhưng cậu vẫn không thể quên đi cái chết của người bạn gái từ một tai nạn ô tô.

Chuyện Nàng Belle Belle.Diễn Viên: Gugu Mbatha,Raw,Matthew Goode,Emily Watson

Chuyện Nàng Belle BelleViệt Sub Năm: 2013

Nước Anh thế kỉ 18, xã hội phân chia giai cấp sâu sắc. Tại đây, Dido Elizabeth Belle - đứa con ngoài giá thú của một sĩ quan Anh và một nô lệ da đen - sống với gia đình ông chú, Chánh thẩm Tối cao Pháp viện bấy giờ. Địa vị của Belle hết sức đặc biệt, cô không phải quý tộc, nhưng cũng chẳng phải tôi tớ trong nhà.

Xem Phim Sức Mạnh Tình Yêu - Kites Việt Sub (2010) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

một người đàn ông tìm kiếm người bị thương cho người yêu của mình trong sa mạc mexico trong khi chạy trốn khỏi cảnh sát thợ săn tiền thưởng và những người khácsức mạnh tình yêu,xem phim sức mạnh tình yêu,download sức mạnh tình yêu,xem online sức mạnh tình yêu hd,xem sức mạnh tình yêu nhanh,tai phim sức mạnh tình yêu,kites,xem phim kites,download kites,xem online kites hd,xem kites nhanh,tai phim kites,hrithik roshan,steven michael quezada and bárbara mori