Giấc Ngủ Hoàng Kim Golden Slumber.Diễn Viên: Han Hyo Joo,Kim Dae,Myung,Yoo Jae,Myung,Kim Sung Kyun

Giấc Ngủ Hoàng Kim Golden SlumberThuyết Minh Năm: 2018

cuộc chạy trốn của một nhân viên chuyển phát nhanh thật thà, chất phác tên là Kim Geon Woo. Một ngày anh bỗng bị các thế lực đen tối trong chính phủ hãm hại, vu khống là kẻ ám sát ứng cử viên Tổng thống. Từ một người lương thiện, anh trở thành tội phạm khủng bố quốc gia, bị truy nã khắp nơi.

7 Kẻ Tâm Thần Seven Psychopaths.Diễn Viên: Colin Farrell,Woody Harrelson And Sam Rockwell

7 Kẻ Tâm Thần Seven PsychopathsViệt Sub Năm: 2012

Một nhà văn nghèo sống chật vật tình cờ bị lôi vào một cuộc truy sát. Lý do khá ngớ ngẩn là vì 2 người bạn thân làm nghề trộm chó của anh vô tình trộm phải con chó cưng của trùm xã hội đen ở thành phố.

Xem Phim Tà Phái - Hellbound Việt Sub (1994) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

shatter và jackson hai sĩ quan cảnh sát chicago đang điều tra vụ giết hại dã man một giáo sĩ và được triệu tập đến israel để thẩm vấn trong khi họ ở israel họ tiếp tục điều tra ở đó dựa trên một số mối quan hệ ở đó sau một thời gian họ bắt đầu hiểu rằng họ đang cố bắt một sinh vật siêu nhiên và nếu họ không làm điều đó nhanh thì điều gì đó khủng khiếp sẽ xảy ratà phái,xem phim tà phái,download tà phái,xem online tà phái hd,xem tà phái nhanh,tai phim tà phái,hellbound,xem phim hellbound,download hellbound,xem online hellbound hd,xem hellbound nhanh,tai phim hellbound,chuck norris,calvin levels,christopher neame