Hotaru No Hikari 1 Ánh Sáng Đom Đóm 1.Diễn Viên: Haruka Ayase,Naohito Fujiki,Yuka Itaya

Hotaru No Hikari 1 Ánh Sáng Đom Đóm 1Việt Sub Năm: 2007 (Tập 10/10)

Lâu, lâu lắm rồi, trong ký ức về mùa hè năm ấy, tôi tìm thấy một con đom đóm nhỏ ngoài hiên nhà bà. Bà bảo tôi "Đom đóm, nếu không có nước sạch, suối trong và mẹ tự nhiên bao quanh sẽ không thể sống". Cứ mỗi mùa hè đến, tôi lại nhớ lại ngày ấy mình đã ấp ủ con đom đóm bé nhỏ trong đôi bàn tay non nớt này thế nào.

Trung Quốc Có Hip Hop The Rap Of China.Diễn Viên: Haruka Ayase,Naohito Fujiki,Yuka Itaya

Trung Quốc Có Hip Hop The Rap Of ChinaViệt Sub Năm: 2017 (Tập 4/??)

phát sóng vào 19:00 tối thứ Bảy hàng tuần trên trang iQiYi. Là một show đặc thù về hiphop, thí sinh tham dự không dừng lại ở các bạn underground trong giới Trung Quốc mà còn có các nghệ sĩ hiphop Châu Á có tên tuổi ở các giải thi đấu thế giới. Đặc biệt trong team của Ngô Diệc Phàm có sự hỗ trợ góp sức của các nhà sản xuất nổi tiếng thế giới.

Hình Mẫu Gia Đình Kazoku No Katachi.Diễn Viên: Haruka Ayase,Naohito Fujiki,Yuka Itaya

Hình Mẫu Gia Đình Kazoku No KatachiViệt Sub Năm: 2016 (Tập 10/10)

Một ngày nọ, với anh chàng độc-thân-ba-mươi-chín-tuổi, làm việc cho công ty sản xuất văn phòng phẩm Nagasato Daisuke (Katori Shingo) thì đó là một ngày đáng mong chờ. Nỗ lực bao năm rốt cục cũng có thành quả, cuối cùng cũng mua được căn hộ hằng mơ ước.

Ultraman Orb Urutoraman Ōbu.Diễn Viên: Haruka Ayase,Naohito Fujiki,Yuka Itaya

Ultraman Orb Urutoraman ŌbuViệt Sub Năm: 2016 (Tập 22/25)

Về mặt thẩm mỹ, motif Ultraman Orb là dựa trên Warriors siêu quá khứ, đó là có nghĩa là để trùng với kỷ niệm năm thứ 50 Tsuburaya của Ultra Series. Bằng chứng cụ thể nhất là hình thức cơ bản của mình, Spacium Zeperion, mà là dựa trên Ultraman và Ultraman Tiga.

Xem Phim Tantei Gakuen Q - Học Viện Thám Tử Q Việt Sub (2007) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

dịch thẳng là học viện thám tử q một bộ truyện tranh trinh thám của nhật được sáng tạo nên bởi kanari satou gồm họa sĩ fumiya satou và nhà biên kịch kanari yozaburo cùng tác giả với bộ truyện trinh thám nổi tiếng khác là kindaichi đây là bộ phim được dựng từ truyện đó kindaichi cũng đã đc dựng thành phim kindaichi shounen no jikenbotantei gakuen q,xem phim tantei gakuen q,download tantei gakuen q,xem online tantei gakuen q hd,xem tantei gakuen q nhanh,tai phim tantei gakuen q,học viện thám tử q,xem phim học viện thám tử q,download học viện thám tử q,xem online học viện thám tử q hd,xem học viện thám tử q nhanh,tai phim học viện thám tử q