Chuyển Giới Tracey

Chuyển Giới TraceyViệt Sub Năm: 2018

Tai-hung, ở tuổi 50, đang sống hạnh phúc với vợ. Đột nhiên anh nhận được một cuộc gọi điện thoại về cái chết của một người bạn học cũ khiến một người đàn ông trung niên này nhìn lại quá khứ của mình và mong muốn đau đớn về một quá khứ khác có thể thay đổi tương lai của anh ta.

Lòng Trắc Ẩn Tender Mercies

Lòng Trắc Ẩn Tender MerciesViệt Sub Năm: 1983

Mac Sledge (Robert Duvall), ca sĩ đã có thời nổi tiếng, tỉnh dậy với tâm trạng chán nản, cô đơn trong một motel nhỏ ven đường ở Texas. Motel của một góa phụ trẻ tên Rosa Lee (Tess Harper), có chồng bị giết trong Chiến tranh Việt Nam, đang phải một mình nuôi cậu con trai nhỏ, Sonny (Allan Hubbard).

Kẻ Phản Bội Blood In The Water.Diễn Viên: Willa Holland,Miguel Gomez,Alex Russell

Kẻ Phản Bội Blood In The WaterViệt Sub Năm: 2016

Cuộc sống của Veronica và Percy bỗng đảo lộn khi người bạn cũ Freedgood ghé thăm. Từng yêu Veronica nhưng để mất cô vào tay Percy khi đi tù, lần này Freedgood quyết định lôi kéo cậu bạn thân vào con đường tội phạm và đồng thời tìm mọi cách quyến rũ người yêu của bạn mình.

Hôn Nhân Đồng Tính Jenny’S Wedding.Diễn Viên: Katherine Heigl,Tom Wilkinson,Linda Emond

Hôn Nhân Đồng Tính Jenny’S WeddingViệt Sub Năm: 2015

Một người phụ nữ cuối cùng đã quyết định đi đến hôn nhân, nhưng sự lựa chọn của cô khiến gia đình mình đi từ vui mừng háo hức cho đến hụt hẫng, hoang mang, lý do là vì người mà cô chọn làm bạn đời của mình là một cô gái.

Xem Phim Tay Trái Của Chúa - The Left Hand Of God Việt Sub (1955) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

phim kể về một người linh mục rất thành công trong việc truyền giáo của mình nhưng mắc phải một góa phụ theo đuổi rất gay gắttay trái của chúa,xem phim tay trái của chúa,download tay trái của chúa,xem online tay trái của chúa hd,xem tay trái của chúa nhanh,tai phim tay trái của chúa,the left hand of god,xem phim the left hand of god,download the left hand of god,xem online the left hand of god hd,xem the left hand of god nhanh,tai phim the left hand of god