Atelier Escha & Logy: Alchemists Of The Dusk Sky Escha & Logy No Atelier: Tasogare No Sora No Renkinjutsushi

Atelier Escha & Logy: Alchemists Of The Dusk Sky Escha & Logy No Atelier: Tasogare No Sora No RenkinjutsushiViệt Sub Năm: 2014 (Tập 12/12)

Thế giới đã trải qua bao nhiêu kỳ “Cát bụi”, và dần dần sắp lụi tàn. Để có thể cứu thế giới khỏi đợt “Cát bụi cuối cùng”, mọi người đã tụ tập cùng nhau hợp sức để có thể khôi phục lại ngành công nghệ giả kim bí truyền của thành phố được biết đến với cái tên “Central”.

Bảy Mầm Sống 7 Seeds: Seven Seeds

Bảy Mầm Sống 7 Seeds: Seven SeedsViệt Sub Năm: 2019 (Tập 12/12)

Sau khi các nhà khoa học và học giả dự báo về thảm họa toàn cầu: một thiên thạch sẽ đâm vào Trái Đất trong tương lai gần, chính phủ các nước đã tổ chức họp kín để đề ra các kế sách ngăn ngừa mối hiểm họa này. Một trong số đó là dự án "7SEEDS". "7SEEDS" được thành lập nhằm lưu giữ và duy trì con người phòng trường hợp cả nhân loại bị tuyệt diệt sau cú va chạm giữa thiên thạch và Trái Đất

Banana Fish バナナフィッシュ

Banana Fish バナナフィッシュViệt Sub Năm: 2018 (Tập 24/24)

cuộc gặp gỡ định mệnh giữa chàng trai người Mỹ Ash Lynx và cậu chàng thợ chụp ảnh người Nhật Eiji Okamura. Tại thành phố New York năm 80, thiếu niên đẹp trai Ash Lynx được một ông trùm tội phạm khét tiếng “Papa” Dino Golzine nhận nuôi từ nhỏ, nuôi dưỡng cậu trở thành tay sai cũng như một món đồ chơi tình dục của ông ta.

Thập Phương Võ Thánh Shi Fang Wu Sheng

Thập Phương Võ Thánh Shi Fang Wu ShengViệt Sub Năm: 2023 (Tập 16/16)

Vào năm thứ ba dưới triều đại của Hoàng đế Shizong, thế giới hỗn loạn và người dân rất khó kiếm sống. Chính quyền hoàng gia trung ương sụp đổ, gây ra sự phân chia các khu vực và thành lập các nhóm quyền lực độc lập. Các giáo phái và nhóm ma quỷ hoạt động bí mật và các băng nhóm khác nhau chiến đấu với nhau.

Xem Phim Thế Giới Ninja - Nabari No Ou Việt Sub (2008) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

những ai sở hữu được shinrabanshou sẽ là vua của nabari là người sẽ lập nên luật lệ mới cho nabari cũng vì lẽ đó cậu bé rokujo miharu rơi vào cảnh bị săn đuổi có người muốn lợi dụng shinrabanshou trong người cậu có người lại muốn bảo vệ cậu khỏi những kẻ săn đuổi và cả chính tri thức nguy hiểm đó đến với nabari no ou bạn sẽ cảm nhận thế giới của ninja được ẩn sau sự tĩnh lặng của thế giới bình thườngthế giới ninja,xem phim thế giới ninja,download thế giới ninja,xem online thế giới ninja hd,xem thế giới ninja nhanh,tai phim thế giới ninja,nabari no ou,xem phim nabari no ou,download nabari no ou,xem online nabari no ou hd,xem nabari no ou nhanh,tai phim nabari no ou