Nữ Thần Rắn Nakee

Nữ Thần Rắn NakeeViệt Sub Năm: 2016 (Tập 11/11)

Trong câu chuyện này KamKaew là một cô gái bị nguyền rủa. Cô tồn tại dưới 3 cơ thể: một cô gái người trần xinh đẹp, một nữ chúa của loài rắn và một hồn ma rắn xấu xí. Cô tìm cách thoát khỏi lời nguyền, nhưng lại bị rượt đuổi và buộc phải xa cách người mình yêu - người luôn yêu cô dù cô là ai.

Tranh Quyền Đoạt Vị The Greatness Of A Hero.Diễn Viên: Trịnh Tắc Sỹ,Quách Thiện Ni,Liêu Bích Nhi,Lê Diệu Tường

Tranh Quyền Đoạt Vị The Greatness Of A HeroThuyết Minh Năm: 2009 (Tập 20/20)

Vào thời Võ chu, tể tướng Địch Nhân Kiệt (Trịnh Tắc Sỹ đóng) là một vị quan nổi tiếng cương chính liêm minh. Ông được nữ vương Võ Tắc Thiên (Trần Tú Châu đóng) hết lòng tin cẩn và được người đời tôn kính phong là “thanh thiên”. Cháu trưởng của Võ Hậu, Võ Thừa Tự (Lê Diệu Tường đóng) là một kẻ vô cùng hiểm độc và ích kỷ, luôn chực chờ cơ hội để hãm hại Địch đại nhân hòng chiếm đoạt ngôi thái tử.

Xem Phim Thiếu Niên Tứ Đại Danh Bộ - The Four Việt Sub (2015) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

được chuyển thể từ tiểu thuyết võ hiệp“tứ đại danh bộ” của ôn thụy an tên tiếng việt thiếu niên tứ đại danh bộ tên tiếng hoa 内地版少年四大名捕 công ty sản xuất hoan thụy thế kỷthiếu niên tứ đại danh bộ,xem phim thiếu niên tứ đại danh bộ,download thiếu niên tứ đại danh bộ,xem online thiếu niên tứ đại danh bộ hd,xem thiếu niên tứ đại danh bộ nhanh,tai phim thiếu niên tứ đại danh bộ,the four,xem phim the four,download the four,xem online the four hd,xem the four nhanh,tai phim the four,hà thịnh minh,trương hàn,mao tử tuấn,dương dương,trần vỹ đình