Lời Ru Tử Thần The Lullaby.Diễn Viên: Reine Swart,Thandi Puren,Brandon Auret

Lời Ru Tử Thần The LullabyThuyết Minh Năm: 2017

Chloe bị choáng sau khi sinh đứa con đầu lòng. Tiếng khóc không ngừng của đứa con, cảm giác tội lỗi và hoang tưởng ngày một tăng làm cô ta rơi vào trạng thái trần cảm. Với nỗ lực cao để bảo vệ đứa con, Chloe lúc nào cũng nhìn thấy nguy hiểm kề cập.

Số Điện Thoại Kì Lạ Phone.Diễn Viên: Ha Ji Won,Eun Seo Woo,Kim Yu Mi

Số Điện Thoại Kì Lạ PhoneViệt Sub Năm: 2002

một trong những bộ phim kinh dị nổi tiếng nhất của điện ảnh Hàn Quốc. Năm 2002, phim tuy được dàn dựng với kinh phí thấp nhưng đã thu hút 2,6 triệu khán giả. Phone thành công và nổi tiếng đến mức năm 2009 Hollywood đã quyết định làm lại bộ phim này.

Lời Nguyền Mặt Sứ Jug Face.Diễn Viên: Sean Bridgers,Lauren Ashley Carter,Kaitlin Cullum

Lời Nguyền Mặt Sứ Jug FaceViệt Sub Năm: 2013

Một làng quê trong khu rừng ở miền Đông-Nam nước Mỹ theo một giáo phái thần bí. Trong làng có độc nhất một tay thợ gốm được chọn lựa để tạo ra những khuôn mặt sành theo lời chỉ bảo của một thứ “thần giếng”. Ai có mặt đó sẽ phải cắt tiết hiến “thần”. Để đổi lại, thần sẽ “trị bệnh” cho dân làng.

Cá Mập Lên Bờ Sharktopus.Diễn Viên: Eric Roberts,Kerem Bursin,Sara Malakul Lane

Cá Mập Lên Bờ SharktopusViệt Sub Năm: 2010

Một bộ phim được làm theo sau bộ phim kinh dị nổi tiếng Hàm Cá Mập. Lần này một nhóm người được cử đến tam giác tử thần Becmuda đễ kiểm tra và nghiên cứu một vậy thể lạ dưới biển nhưng thật không may, những gì họ phải đối đầu là những con cá mập to lớn và khát máu.

Vùi Lấp Sai Lầm All Mistakes Buried.Diễn Viên: Missy Yager,Sam Trammell,Vanessa Ferlito

Vùi Lấp Sai Lầm All Mistakes BuriedViệt Sub Năm: 2016

Một người nghiện ma túy cô đơn sống trong một thị trấn nhỏ chiến đấu với một tổ chức tội phạm để giành lại một món đồ trang sức bị đánh cắp, mà anh tin là chìa khóa để sửa chữa cuộc hôn nhân bị gãy của mình.

Xem Phim Thực Thể Đen Tối - Ánimas Việt Sub (2018) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

người bạn của álex clare durant là abraham iván pellicer có bạn gái đầu tiên và cô bị cô lập khi bị theo dõi bởi một sự hiện diện siêu nhiên sự thật về những gì đang xảy ra tối hơn nhiều so với cô nhận rathực thể đen tối,xem phim thực thể đen tối,download thực thể đen tối,xem online thực thể đen tối hd,xem thực thể đen tối nhanh,tai phim thực thể đen tối,ánimas,xem phim ánimas,download ánimas,xem online ánimas hd,xem ánimas nhanh,tai phim ánimas