Đặc Cảnh Á Châu Asian Cop: High Voltage.Diễn Viên: Chung Tử Đơn,Donnie Yen

Đặc Cảnh Á Châu Asian Cop: High VoltageThuyết Minh Năm: 1995

Thanh tra cảnh sát Fred Chiang (Chung Tử Đơn) lần theo dấu vết của một đường dây tội phạm, bắt nguồn từ cái chết của vợ anh gây ra bởi tay chân của một tên trùm ma túy. Khi đặt chân đến Philippines, Chiang được hỗ trợ bởi viên cảnh sát địa phương Edward (Edu Mazano). Richard Lo, một nhân chứng, có bằng chứng phạm tội là hình ảnh Mead bắn hạ một cảnh sát theo hợp đồng với Cardoza, tên trùm tội phạm Manila.

Long Thiếu Gia Dragon Lord.Diễn Viên: Thành Long,Paul Chang

Long Thiếu Gia Dragon LordViệt Sub Năm: 1982

A Long gửi thư tình cho bạn gái bằng một cánh diều nhưng không may diều lại bị thất lạc. Trong lúc cố gắng đi tìm lại cánh diều của mình, A Long nhận ra rằng mình đi lạc vào hang ổ của một nhóm cướp với âm mưu đánh cắp cổ vật của Trung Hoa.

Sát Thủ Siêu Đẳng Legendary Assassin.Diễn Viên: Ngô Kinh,Celina Jade And Kara Hui

Sát Thủ Siêu Đẳng Legendary AssassinThuyết Minh Năm: 2008

Sát thủ Bruce, một mình tới một đảo nhỏ ngoài khơi Hong Kong, với nhiệm vụ lấy đầu ông trùm Mã, tên tội phạm nguy hiểm đang bị cảnh sát Hong Kong truy nã. Tuy nhiên, sau khi giết được Mã, anh phải ở lại trên đảo một đêm để chờ cơn bão nhiệt đới đi qua. Nhờ đó anh đã quen nữ cảnh sát Holly (do ca sĩ Celina Jade đóng) và giúp cô bắt được ba tên tội phạm nguy hiểm đang lẩn trốn trên đảo.

Phương Thế Ngọc 1 The Legend 1.Diễn Viên: Lý Liên Kiệt,Hồ Huệ Trung,Lý Gia Hân

Phương Thế Ngọc 1 The Legend 1Thuyết Minh Năm: 1993

Chàng trai trẻ Phương Thế Ngọc giỏi võ và sống một cách vô tư lự. Vướng vào mối tình sâu đậm với cô gái trẻ xinh đẹp Đình Đình nhưng Phương Thế Ngọc lại chưa muốn bị ràng buộc bởi hôn nhân.

Xem Phim Tinh Võ Anh Hùng - Fist Of Legend Thuyết Minh (1994) - Tập 1A - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

lấy bối cảnh vào những năm 1930 lý liên kiệt vào vai một học sinh trở về sau những năm du học tại nhật để điều tra những kẻ đã giết sư phụ mình năm 1937 chen zhen lý liên kiệt một sinh viêntrung quốc trở về từ tokyo nơi mà chủ nghĩa phát xít đã trở nên cuồng bạotinh võ anh hùng,xem phim tinh võ anh hùng,download tinh võ anh hùng,xem online tinh võ anh hùng hd,xem tinh võ anh hùng nhanh,tai phim tinh võ anh hùng,fist of legend,xem phim fist of legend,download fist of legend,xem online fist of legend hd,xem fist of legend nhanh,tai phim fist of legend,lý liên kiệt