Sát Thủ Học Việc Wild Target.Diễn Viên: Bill Nighy,Emily Blunt,Rupert Grint,Rupert Everett

Sát Thủ Học Việc Wild TargetViệt Sub Năm: 2010

Victor Maynard, 1 người đàn ông trung niên, một sát thủ độc thân, anh sống theo ý và luôn luôn làm vui lòng bà mẹ dữ dằn của mình, Louisa, mặc dù khả năng giết người của anh nổi tiếng là không ai sánh bằng. Công việc chuyên nghiệp của anh bị gián đoạn khi chính anh nhận ra mình đã bị hấp dẫn từ 1 trong những nạn nhân mà anh phải giết, đó là Rose.

Những Tay Soi Dê The Men Who Stare At Goats.Diễn Viên: Ewan Mcgregor,George Clooney And Kevin Spacey

Những Tay Soi Dê The Men Who Stare At GoatsViệt Sub Năm: 2009

Một phóng viên ở Iraq chỉ có thể có những câu chuyện của một đời khi anh gặp Lyn Cassady, một người đàn ông tuyên bố là một cựu thành viên của quân đội Mỹ New Earth Army, một đơn vị có sử dụng quyền hạn huyền bí trong những nhiệm vụ của họ.

Bát Tinh Báo Hỷ The Eighth Happiness.Diễn Viên: Ewan Mcgregor,George Clooney And Kevin Spacey

Bát Tinh Báo Hỷ The Eighth HappinessThuyết Minh Năm: 1988

2 ngôi sao Châu Nhuận Phát và Trương Học Hữu , Châu Nhuận Phát vào vai một thầy giáo "đẹp trai" nảy sinh tình cảm cả cô học trò xinh xắn… Biết bao nhiêu tình huống hài hước xoay quanh cặp đôi thầy trò này. Và cùng một lúc không chỉ người thầy giáo này mà còn cả những người bạn cũng muốn lên xe hoa.

Xem Phim Tình Yêu Giữa Trời Xanh - Love Is In The Air Việt Sub (2023) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

kể về dana randall một phi công đam mê làm việc cho dịch vụ hàng không phi lợi nhuận mang tên fullerton airways đặt tại vùng far north queensland tuyệt đẹp của úctình yêu giữa trời xanh,xem phim tình yêu giữa trời xanh,download tình yêu giữa trời xanh,xem online tình yêu giữa trời xanh hd,xem tình yêu giữa trời xanh nhanh,tai phim tình yêu giữa trời xanh,love is in the air,xem phim love is in the air,download love is in the air,xem online love is in the air hd,xem love is in the air nhanh,tai phim love is in the air