Tam Diện Hình Y Hidden Faces.Diễn Viên: Lâm Văn Long,Khương Đại Vệ,Ngải Uy,Dương Kì,Trần Vũ Thâm,Hà Tư Ngạn,Khương Lệ Văn

Tam Diện Hình Y Hidden FacesThuyết Minh Năm: 2015 (Tập 18/18)

Con người, trời sinh đều ham đẹp. Rất nhiều người sẽ trang điểm, sẽ đi thẩm mỹ viện, thậm chí là đi phẫu thuật thẩm mỹ. Nhưng không nhiều người, có thể nhìn thẳng vào chiết gương, thản nhiên tự tại lột bỏ lớp da hoa lệ bề ngoài, để lộ ra mặt trần trụi và tiềm tàng nhất của bản thân mình.

Minh Long Thiếu Niên The Hope - Ming Long Shao Nian.Diễn Viên: Gabriel Macht,Patrick J Adams,Rick Hoffman

Minh Long Thiếu Niên The Hope - Ming Long Shao NianViệt Sub Năm: 2023 (Tập 16/32)

kể về Lê Minh (do Trương Nhược Quân thủ vai), người đã trải qua nhiều thất bại khi cố gắng khởi nghiệp, nộp đơn xin việc giảng dạy ở một trường trung học. Kế hoạch của anh là tuyển sinh viên có tiềm năng và biến họ từ những người học kém thành những học sinh đáng chú ý.

13 Lý Do Tại Sao 2 13 Reasons Why Season 2.Diễn Viên: Michael Sadler,Nina Cheek,Cassie Hendry,Kemari Moore

13 Lý Do Tại Sao 2 13 Reasons Why Season 2Việt Sub Năm: 2018 (Tập 13/13)

dựa theo tiểu thuyết cùng tên, tập trung vào câu chuyện nam sinh trung học California nhút nhát có tên là Clay Jensen, trở về từ trường học để tìm một chiếc hộp được gửi đến trước cửa nhà mình. Trong chiếc hộp là 7 băng cassette do Hanna Baker (Selena Gomez) ghi âm.

Xem Phim Tội Ác Delhi - Delhi Crime Việt Sub (2019) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

dựa theo vụ án của nirbhaya năm 2012 phim tái hiện vụ hiếp dâm tập thể gây rúng động delhi do phó cảnh sát vartika chaturvedi dẫn đầu cuộc truy tìm ráo riết thủ phạmtội ác delhi,xem phim tội ác delhi,download tội ác delhi,xem online tội ác delhi hd,xem tội ác delhi nhanh,tai phim tội ác delhi,delhi crime,xem phim delhi crime,download delhi crime,xem online delhi crime hd,xem delhi crime nhanh,tai phim delhi crime