Hội Nữ Sinh Quái Dị Dead On Campus.Diễn Viên: Katelyn Tarver,Tamara Duarte,Nicki Aycox

Hội Nữ Sinh Quái Dị Dead On CampusViệt Sub Năm: 2014

Cô sinh viên đại học năm nhất nhận ra rằng cách duy nhất để được thu nhận vào hội nữ sinh mà cô hằng mơ ước là phải tìm cách dụ dỗ quyến rũ một gã khờ khạo nội tâm nào đó và quay phim lại cảnh đóng cọc như một minh chứng.

Rào Chắn Sắc Tộc Fences.Diễn Viên: Viola Davis,Denzel Washington,Russell Hornsby

Rào Chắn Sắc Tộc FencesViệt Sub Năm: 2016

mang những thông điệp liên quan tới vấn đề màu da và phân biệt chủng tộc hết sức ý nghĩa, và hoàn toàn xứng đáng với bốn đề cử Oscar mà nó nhận được. Hơn nữa, Fences còn là câu chuyện mang tính phổ quát về khát vọng được sống, được mơ ước, được yêu thương của những tâm hồn đẹp bất chấp sự vùi dập của số phận, của bất công.

Ảo Giác Thực Tại Deja Vu.Diễn Viên: Viola Davis,Denzel Washington,Russell Hornsby

Ảo Giác Thực Tại Deja VuThuyết Minh Năm: 2018

Woo-Jin tông phải một người phụ nữ. Người phụ nữ chết vì tai nạn và họ rời khỏi hiện trường vụ tai nạn. Kể từ đó, Ji-Min bị ám ảnh bởi những linh kiến của người phụ nữ đã chết xuất hiện trước mặt cô. Ji-Min đến đồn cảnh sát để báo cáo tai nạn xe hơi và nói chuyện với thám tử In-Tae (Lee Chun-Hee) về tai nạn xe hơi.

Xem Phim Tội Ác Học Đường - Super Dark Times Việt Sub (2017) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

zach owen phillips và josh charlie tahan là hai người bạn thân lớn lên cùng nhau trong một khu ngoại ô ở new york vào những năm 90 nơi cuộc sống của tuổi trẻ xoay quanh việc đi chơi tìm kiếm những ngã rẽ cuộc đời thưởng thức tình yêu đầu tiên và mong muốn nổi tiếngtội ác học đường,xem phim tội ác học đường,download tội ác học đường,xem online tội ác học đường hd,xem tội ác học đường nhanh,tai phim tội ác học đường,super dark times,xem phim super dark times,download super dark times,xem online super dark times hd,xem super dark times nhanh,tai phim super dark times,owen campbell,charlie tahan,elizabeth cappuccino