Cô Gái Tạm Biệt The Goodbye Girl

Cô Gái Tạm Biệt The Goodbye GirlViệt Sub Năm: 1977

nói về bộ ba kỳ quặc: một nam diễn viên đang phải vật lộn sau khi thuê một căn hộ ở Manhattan từ một người bạn, vợ anh và đứa con gái trẻ tuổi. Dancer Paula McFadden (Marsha Mason) và cô con gái mười tuổi Lucy (Quinn Cummings) sống trong căn hộ ở Manhattan với chồng là Tony Deforrest, cho đến một ngày, anh ta bỏ rơi mẹ con cô để tham gia bộ phim điện ảnh ở Ý.

Tuổi Trẻ Sục Sôi Hot Young Bloods.Diễn Viên: Kim Young Kwang,Lee Jong Suk,Lee Se Young,Park Bo Young

Tuổi Trẻ Sục Sôi Hot Young BloodsViệt Sub Năm: 2014

Hot Young Bloods là bộ phim kể về tình bạn và tình yêu đôi lứa lãng mạn của một nhóm bạn tại một trường trung học ở huyện Hongseong, tỉnh Chungcheong Nam, Hàn Quốc những năm 1980. Young Sook (Park Bo Young) là thủ lĩnh đáng sợ của một băng nhóm nữ sinh trong trường.

Người Đàn Bà Gan Lì The Lady.Diễn Viên: Michelle Yeoh,David Thewlis And Jonathan Raggett

Người Đàn Bà Gan Lì The LadyViệt Sub Năm: 2011

câu chuyện tình yêu của một cặp vợ chồng phi thường và sự hi sinh mạng sống, hạnh phúc của họ vì nhân loại.Aung San Suu Kyi là một người phụ nữ trong phong trào dân chủ Mianma, Michael Aris là một nhà báo – nhà văn. Mặc dù hai người thuộc hai thế lực chính trị hoàn toàn khác nhau, tình yêu của họ kéo dài đến tận những giây phút cuối của cuộc đời.The lady là câu chuyện về sự cống hiến, sự cảm thông của nhân loại trong bối cảnh chính trị bất ổn.

Câu Cá Hồi Ở Yemen Salmon Fishing In The Yemen.Diễn Viên: Amr Waked,Emily Blunt,Ewan Mcgregor,Tom Mison

Câu Cá Hồi Ở Yemen Salmon Fishing In The YemenViệt Sub Năm: 2011

dựa trên cuốn tiểu thuyết cùng tên với sự tham gia của hai diễn viên chính là Ewan McGregor và Emily Blunt. Biên kịch Simon Beaufoy cho biết, phim xoay quanh việc khám phá những khả năng trong các tình huống tưởng như không thể thành có thể, điều ngạc nhiên là nó không chỉ nói về việc đi câu cá ở Trung Đông.

Xem Phim Trái Dâu Dại - Wild Strawberries Việt Sub (1957) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

wild strawberries là một bộ phim truyền hình được ra mắt vào năm 1957 phim được sản xuất và đạo diễn bởi ingmar bergman bộ phim kể về giáo sư isak borg là vị một bác sĩ 78 tuổi góa bụa chuyên ngành về vi trùng học trước khi làm chuyên ngành về vi trùng học ông là vị một bác sĩ đa khoa làm ở vùng nông thôn thụy điểntrái dâu dại,xem phim trái dâu dại,download trái dâu dại,xem online trái dâu dại hd,xem trái dâu dại nhanh,tai phim trái dâu dại,wild strawberries,xem phim wild strawberries,download wild strawberries,xem online wild strawberries hd,xem wild strawberries nhanh,tai phim wild strawberries