Học Sinh Cấp 1 The First Grader.Diễn Viên: Naomie Harris,Lwanda Jawar,Kamau Mbaya,Oliver Litondo,Tony Kgoroge

Học Sinh Cấp 1 The First GraderViệt Sub Năm: 2010

Các câu chuyện có thật của một dân làng Kenya 84 tuổi và tự do ex Mau Mau máy bay chiến đấu, người đấu tranh cho quyền của mình để đi học lần đầu tiên để có được sự giáo dục, ông không bao giờ có thể đủ khả năng.

Kỳ Nghỉ Đẫm Máu Sneekweek.Diễn Viên: Carolien Spoor,Jelle De Jong,Jord Knotter

Kỳ Nghỉ Đẫm Máu SneekweekViệt Sub Năm: 2016

Sau lễ tốt nghiệp đại học, 6 người bạn rủ nhau đi nghỉ mát ở 1 biệt thự xa hoa. Kỳ nghĩ tưởng chừng như chỉ có những cuộc ăn chơi trác tán bỗng trở thành con ác mộng đẫm máu với sự xuất hiện của 1 tên đeo mặt nạ bí ẩn. Và đó cũng là lúc cả nhóm phải trả giá cho tội lỗi mình đã gây ra 2 năm trước

Chuyện Hai Nữ Đầu Bếp Julie And Julia.Diễn Viên: Amy Adams,Meryl Streep,Chris Messina

Chuyện Hai Nữ Đầu Bếp Julie And JuliaViệt Sub Năm: 2009

Adams trong vai Powell, một nhà văn ở New york, người ghi lại những cố gắng nấu ăn của mình để nấu 524 món ăn trong cuốn sách của Julia Child : Child’s “Mastering the Art of French Cooking.” Streep trong vai Child trong quãng thời gian tạm trú tại Pháp vào năm 1949 và 2 câu chuyện xen kẽ vào nhau trong bộ phim.

Tình Anh Em My Bromance.Diễn Viên: Pongsathorn Siripinta,Theerapat Lohanunth,Worakamol Nokkaew,Wittawat Taowkamlue

Tình Anh Em My BromanceViệt Sub Năm: 2014

câu chuyện tình cảm của hai bạn trẻ đồng giới Thái, tuy sống dưới danh nghĩa anh em nhưng ẩn sâu trong lòng họ là tình yêu lứa đôi mãnh liệt. Thật khó khăn để họ chấp nhận nhau, và cũng khó khăn hơn nữa để họ bảo vệ tình cảm ấy trước những định kiến của gia đình, xã hội.

Đại Tây Dương Atlantics.Diễn Viên: Pongsathorn Siripinta,Theerapat Lohanunth,Worakamol Nokkaew,Wittawat Taowkamlue

Đại Tây Dương AtlanticsViệt Sub Năm: 2019

Bị ép cưới người đàn ông giàu có, thiếu nữ Ada tan nát cõi lòng khi tình yêu đích thực mất tích trên biển trong chuyến di cư. Nhưng rồi phép màu đã đưa họ về bên nhau.

Xem Phim Trạm Dừng Tử Thần - Cabin Fever Việt Sub (2002) - Tập 1A - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

sau buổi liên hoan ăn mừng lễ tốt nghiệp năm người bạn gồm jeff karen paul marcy và bert đã tham gia kỳ nghỉ tại một cabin trong khu rừng hẻo lánh sau đó một số người trong họ bị những chứng bệnh kỳ lạtrạm dừng tử thần,xem phim trạm dừng tử thần,download trạm dừng tử thần,xem online trạm dừng tử thần hd,xem trạm dừng tử thần nhanh,tai phim trạm dừng tử thần,cabin fever,xem phim cabin fever,download cabin fever,xem online cabin fever hd,xem cabin fever nhanh,tai phim cabin fever