Giáng Long Chi Bạch Lộ Vi Sương Taming Dragon.Diễn Viên: Dương Hạo Sinh,Triệu Thành Vũ,Đường Bản,Lý Ngạn Mạn

Giáng Long Chi Bạch Lộ Vi Sương Taming DragonViệt Sub Năm: 2018 (Tập 20/20)

Những năm đầu thời dân quốc, con trai của Bạch đại soái quá cố Bạch Lộ Sinh gặp phải cảnh cả nhà bị tàn sát ngay từ khi còn nhỏ, chỉ có mình anh may mắn sống sót, được đưa đến nhà của Long Trấn Thủ. Con trai duy nhất của Long Trấn Thủ là Long Tương bằng tuổi với Lộ Sinh, vẻ ngoài xinh đẹp nhưng cá tính lại lạnh lùng vô tình.

Tình Yêu Bóng Nước Splash Splash Love.Diễn Viên: Kim Seul Gi,Yoon Doo Joon,Jin Ki Joo

Tình Yêu Bóng Nước Splash Splash LoveViệt Sub Năm: 2015 (Tập 2/2)

Dan Bi (Kim Seul Gi) là một nữ sinh trung học rất ghét toán học và cô đã từ bỏ ước mơ tương lai của mình vì nó đòi hỏi cô phải giỏi toán. Vào đúng ngày thi tuyển sinh đại học, trời mưa như trút nước khiến tâm trạng cô trở nên hoang mang và cô đã trốn chạy khỏi kỳ thi quan trọng đó. Trên đường đi, cô đã nhảy vào một vũng nước và tình cờ đó cũng chính là một cánh cổng xuyên không gian và thời gian giữa thời hiện đại và triều đại Joseon.

Luận Ai Xứng Danh Anh Hùng Heroes.Diễn Viên: Kim Seul Gi,Yoon Doo Joon,Jin Ki Joo

Luận Ai Xứng Danh Anh Hùng HeroesThuyết Minh Năm: 2022 (Tập 38/38)

Vương Tiểu Thạch (Tăng Thuấn Hy thủ vai) một thiếu niên tốt bụng, hiền lành sống suốt thời gian dài trên núi cao. Một ngày nọ, anh quyết định xuống núi để tìm hiểu những điều mới và một cơ duyên nào đó mà anh chàng đã gặp gỡ với Bạch Sầu Phi (Lưu Vũ Ninh đóng)

Bái Kiến Cung Chủ Đại Nhân Your Highness.Diễn Viên: Quan Trí Bân,Tôn Tuyết Ninh

Bái Kiến Cung Chủ Đại Nhân Your HighnessViệt Sub Năm: 2017 (Tập 20/20)

nó phá cách ngược lại đối với các phim võ thuật truyền thống, hoàn toàn không có nguyên tắc gì cả. Đoán là phim này sẽ rất là hài đây. Vai chính của phim là Tần Trảm, là một game thủ nổi tiếng của một game online tên là “Tân thiên long bát bộ” (đây là một game võ thuật cổ điển rất được yêu thích).

Thủ Lĩnh So Đong Ballad Of Suh Dong.Diễn Viên: Jo Hyun Jae,Kim Suk,Lee Bo Young

Thủ Lĩnh So Đong Ballad Of Suh DongViệt Sub Năm: 2005 (Tập 55/55)

Seo Dong tên thật là Jang và sau đó Ông trở thành vị vua thứ 30 của triều đại Paekche lấy vương hiệu là Vua Moo - một vì vua tài giỏi, lãnh đạo kiệt xuất nhưng khi còn trẻ ông đã từng lăn lộn kiếm sống bằng nghề mua bán ngựa và những bạn hàng đã đặt cho ông tên Seo Dong. Sau khi được nghe về vẻ đẹp tuyệt trần của nàng công chúa Seon-hwa, người con gái thứ 3 của vua Jin-pyeong thuộc vương quốc Silla.

Xem Phim Tuyết Ưng Lĩnh Chủ - Snow Eagle Lord Việt Sub (2023) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

cuộc phiêu lưu của đông bá tuyết ưng một thiếu niên có khát vọng trở thành một trong những người cưỡi tuyết ưng vĩ đại nhất trên lục địa đại lục trên con đường theo đuổi ước mơ của mìnhtuyết ưng lĩnh chủ,xem phim tuyết ưng lĩnh chủ,download tuyết ưng lĩnh chủ,xem online tuyết ưng lĩnh chủ hd,xem tuyết ưng lĩnh chủ nhanh,tai phim tuyết ưng lĩnh chủ,snow eagle lord,xem phim snow eagle lord,download snow eagle lord,xem online snow eagle lord hd,xem snow eagle lord nhanh,tai phim snow eagle lord