Đối Đầu Nhân Bản Duel.Diễn Viên: Jung Jae Yong,Kim Jung Eun,Yang Se Jong,Seo Eun Su

Đối Đầu Nhân Bản DuelViệt Sub Năm: 2017 (Tập 16/16)

xoay quanh một cuộc chiến giữa các nhân bản. Trong bộ phim, Jung Jae Young sẽ vào vai trưởng đội cảnh sát, là một người cha tốt cố gắng đấu tranh cứu con gái mình trong cuộc chiến giữa các nhân bản của con người.

Tài Xế Taxi Taxi Driver.Diễn Viên: Jung Jae Yong,Kim Jung Eun,Yang Se Jong,Seo Eun Su

Tài Xế Taxi Taxi DriverThuyết Minh Năm: 2021 (Tập 32/32)

một công ty taxi bí mật có tên Rainbow Taxi chuyên trả thù những nạn nhân của tội ác không được pháp luật bảo vệ. Lee Je Hoon vào vai một cựu sĩ quan đặc nhiệm, hiện là tài xế taxi Kim Do Ki, người có trực giác bẩm sinh nhưng cũng có óc phán đoán lạnh lùng và tính cách táo bạo.

Thiết Thám The Defected.Diễn Viên: Hứa Thiệu Hùng,Huệ Anh Hồng,Viên Vĩ Hào

Thiết Thám The DefectedViệt Sub Năm: 2019 (Tập 30/30)

Thanh tra Thượng Tân vốn là ngôi sao của lực lượng cảnh sát. Trong một chiến dịch giải cứu đồng đội, anh đã không may bị bọn tội phạm bắn trúng não, sau cuộc giải cứu thần kỳ anh vẫn sống sót, hơn nữa điều tra phá án còn cố gắng và liều mạng hơn trước, giành được danh hiệu Thiết Thám.

Sát Nhân Giấu Mặt Eye Candy.Diễn Viên: Hứa Thiệu Hùng,Huệ Anh Hồng,Viên Vĩ Hào

Sát Nhân Giấu Mặt Eye CandyViệt Sub Năm: 2015 (Tập 2/10)

Được lấy ý tưởng từ cuốn sách cùng tên của tác giả R.L. Stine. Nội dung kể về Lindy Sampson - Victoria Justice - một nữ hacker (đẹp) nghe lời bạn thân dụ dỗ đi hẹn hò với mấy bạn trai (đẹp) trên mạng, rồi sau đó nghi ngờ một trong số họ là sát nhân hàng loạt. Lindy với trí thông minh siêu việt có khả năng nhìn thấy và kết nối những manh mối trên internet mà không ai khác có thể làm được.

Xem Phim Vô Gian Đạo Phần 2 - Undercover Season 2 Việt Sub (2012) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

với vũ khí tối thượng là kỹ năng nói dối đặc vụ martin được chỉ định hoạt động ngầm tròng băng nhóm của ông trùm dzharo qua nhiều thử thách martin ngày một thăng cấp trong tổ chức và được ông trùm tín nhiệm bên cạnh tình tiết hấp dẫn phim còn có những màn rượt đuổi siêu xe hoành trángvô gian đạo phần 2,xem phim vô gian đạo phần 2,download vô gian đạo phần 2,xem online vô gian đạo phần 2 hd,xem vô gian đạo phần 2 nhanh,tai phim vô gian đạo phần 2,undercover season 2,xem phim undercover season 2,download undercover season 2,xem online undercover season 2 hd,xem undercover season 2 nhanh,tai phim undercover season 2,ivaylo zahariev,vladimir penev,zachary baharov