Đồn Điền Cà Phê White Material.Diễn Viên: Isabelle Huppert,Christopher Lambert,Isaach De Bankolé

Đồn Điền Cà Phê White MaterialViệt Sub Năm: 2009

Giữa tình trạng hỗn loạn và phân biệt chủng tộc ở một quốc gia châu Phi Pháp ngữ, một phụ nữ Pháp da trắng chiến đấu vì vụ mùa cà phê, gia đình và cuối cùng là vì cuộc sống của cô...

Quý Ông Còn Zin Mr. Virgin.Diễn Viên: Isabelle Huppert,Christopher Lambert,Isaach De Bankolé

Quý Ông Còn Zin Mr. VirginViệt Sub Năm: 1984

Khi chàng trai trẻ phớt lờ lời cảnh báo của một bậc thầy phong thủy và quyết định kết hôn trước tuổi 30, một loạt những chuyện không may liên tục xảy ra với anh.

Ám Ảnh Thầm Kín Secret Obsession.Diễn Viên: Brenda Song,Mike Vogel,Dennis Haysbert

Ám Ảnh Thầm Kín Secret ObsessionThuyết Minh Năm: 2019

người phụ nữ mới cưới có tên Jennifer (Brenda Song). Sau khi bất ngờ bị tấn công tại một trạm dừng chân, cô may mắn trở về với người chồng Russell (Mike Vogel) của mình. Tuy nhiên, trí nhớ cô có vấn đề từ vụ tấn công hôm đó.

Yêu Nữ Thích Hàng Hiệu The Devil Wears Prada.Diễn Viên: Meryl Streep,Anne Hathaway,Emily Blunt,Tracie Thoms

Yêu Nữ Thích Hàng Hiệu The Devil Wears PradaViệt Sub Năm: 2006

một sinh viên ngành báo chí vừa ra trường tên là Andrea. Cũng như bao sinh viên mới tốt nghiệp khác, Andrea muốn tìm một công việc sẽ cho cô cơ hội và kinh nghiệm tốt nhất có thể. Và cô đã tìm thấy nó, một ví trí mơ ước nhưng cũng cực kỳ khó khăn: Trợ lý cho Miranda, chủ biên tạp chí thời trang danh tiếng nhất New York.

33 Thợ Mỏ The 33.Diễn Viên: Meryl Streep,Anne Hathaway,Emily Blunt,Tracie Thoms

33 Thợ Mỏ The 33Việt Sub Năm: 2015

Đoạn phim cho thấy hình ảnh 33 người đàn ông bước vào mỏ vàng và đồng cũ ở Copiapo (Chile). Khi mặt đất sụp đổ và chặn mất lối ra, cả nhóm đang ở độ sâu 700 mét dưới lòng đất. Tiếng nổ lớn phía ngoài mỏ bắt đầu cho bi kịch kéo dài.

Xem Phim Vượt Qua Ranh Giới - Over The Fence Việt Sub (2016) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

yoshio shiraiwa đã ly hôn với vợ người đã từ chối anh đến thăm con gái duy nhất của mình anh trở về quê hương hakodate và đăng ký học tại một trường dạy nghề chuyên về nghề mộc trong khi nhận tiền thất nghiệp một ngày nọ anh tình cờ gặp một người phụ nữ có tên tamura satoshi anh bị say nắng ngay cô nàng và rồi duyên phận đưa hai người cùng tham gia một buổi tiệc mối lương duyên bắt đầu từ đóvượt qua ranh giới,xem phim vượt qua ranh giới,download vượt qua ranh giới,xem online vượt qua ranh giới hd,xem vượt qua ranh giới nhanh,tai phim vượt qua ranh giới,over the fence,xem phim over the fence,download over the fence,xem online over the fence hd,xem over the fence nhanh,tai phim over the fence