Igpx Immortal Grand Prix

Igpx Immortal Grand PrixViệt Sub Năm: 2005 (Tập 0/26)

Vào năm 2048, nhân loại phát triển 1 trò thể thao tiêu khiển mới, tại đó con người sẽ chiến đấu với nhau bằng người máy, trên 1 đường đua (cầu trượt) và được gọi là Immortal Grand Prix hay cho gọn là IGPX.

Null Peta ぬるぺた

Null Peta ぬるぺたViệt Sub Năm: 2019 (Tập 12/12)

Nhà phát minh thiên tài Null đã bị mất đi người chị gái thân yêu Peta trong một vụ tai nạn. Để vượt qua nỗi đau, Null đã phát triển "Peta Robo", một robot có đặc điểm giống như người chị đã mất của cô. Tuy nhiên, robot có một chút khác biệt so với những gì Null mong đợi.

Metallic Rouge メタリックルージュ

Metallic Rouge メタリックルージュViệt Sub Năm: 2024 (Tập 13/13)

Trong một thế giới nơi con người và các robot tồn tại cùng nhau, Rouge là một cô gái robot, đang thực hiện một nhiệm vụ trên Sao Hỏa cùng với đối tác của mình là Naomi. Nhiệm vụ của họ là ám sát chín người nhân tạo đối lập với chính phủ.

Infinite Dendrogram Infinitto Dendoroguramu

Infinite Dendrogram Infinitto DendoroguramuViệt Sub Năm: 2020 (Tập 13/13)

Vào năm 2043, Infinite Dendrogram – game thực tế ảo online thành công đầu tiên trên thế giới – đã được ra mắt. Bên cạnh khả năng mô phỏng 5 giác quan một cách hoàn hảo, cùng với những tính năng đặc sắc, game hứa hẹn sẽ mang lại cho người chơi một thế giới với những khả năng bất tận.

Xem Phim Watashi No Shiawase Na Kekkon - My Happy Marriage: My Blissful Marriage Việt Sub (2023) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

tôi chỉ muốn một chút hạnh phúc miyo saimori một cô con gái sinh ra trong một gia đình giàu có nhưng cô thật chất bị đối sư rất tệ bạc cô được chị gái cùng cha khác mẹ đối xử như một người hầumột đứa con gái không được cha mẹ yêu thương và không cần đến aiwatashi no shiawase na kekkon,xem phim watashi no shiawase na kekkon,download watashi no shiawase na kekkon,xem online watashi no shiawase na kekkon hd,xem watashi no shiawase na kekkon nhanh,tai phim watashi no shiawase na kekkon,my happy marriage,my blissful marriage,xem phim my happy marriage,my blissful marriage,download my happy marriage,my blissful marriage,xem online my happy marriage,my blissful marriage hd,xem my happy marriage,my blissful marriage nhanh,tai phim my happy marriage,my blissful marriage