Đứa Con Tuyệt Vời White Frog.Diễn Viên: Booboo Stewart,Harry Shum Jr,Joan Chen

Đứa Con Tuyệt Vời White FrogViệt Sub Năm: 2012

Nick, sinh viên năm nhất trung học, là một thiếu niên bị thờ ơ với hội chứng Asperger. Cuộc sống của cậu luôn bị thử thách và cuối cùng là thay đổi mãi mãi khi bi kịch chạm gia đình của cậu. Phim là câu chuyện về sức mạnh của gia đình, tình bạn và tình yêu.

Mùa Hè Ngọt Ngào Summer Times.Diễn Viên: Chao,Liang Huang,Shu,Yun Huang

Mùa Hè Ngọt Ngào Summer TimesThuyết Minh Năm: 2009

Trong khi đi lại đến đảo Kim Môn trong mùa hè, Ah Kwan gặp một cô gái xinh đẹp gọi là Chen Wen Qing. Đối với cả hai đây là kỳ nghỉ mùa hè tốt nhất mà họ từng có trong cuộc sống của họ. Trước khi trở lại họ hứa với nhau để giữ liên lạc và gặp lại vào mùa hè tới ở Kinmen. (Mandarin với phụ đề tiếng Anh).

Khoảnh Khắc Thơ Ngây A Moment Of Innocence.Diễn Viên: Mirhadi Tayebi,Mohsen Makhmalbaf,Ali Bakhsi

Khoảnh Khắc Thơ Ngây A Moment Of InnocenceViệt Sub Năm: 1996

Mặc dù điện ảnh Iran nói chung vẫn nổi tiếng là một hình thức nghệ thuật biểu cảm về văn hoá, là tấm gương phản chiếu đời sống xã hội hiện đại của đất nước này một cách trái ngược với những gì thông tin đại chúng phương Tây thể hiện, hầu như chưa có bộ phim Iran nào diễn tả sự thay đổi về tư tưởng, văn hoá và chính trị Iran trước và sau cải cách rõ như A Moment of Innocence.

Băng Qua Đám Cháy Through The Fire.Diễn Viên: Mirhadi Tayebi,Mohsen Makhmalbaf,Ali Bakhsi

Băng Qua Đám Cháy Through The FireViệt Sub Năm: 2018

Frank là một trong những lính cứu hỏa giỏi nhất ở Paris. Phương châm của họ: cứu hoặc diệt vong. Sau Kết hôn, anh ấy có một đứa con,Cuộc sống anh hạnh phúc.Sau một cuộc giải cứu hỏa hoạn , Frank hy sinh bản thân, mắc kẹt trong ngọn lửa và cứu đồng đội của mình.

Bầu Trời Tình Yêu Koizora: Sky Of Love.Diễn Viên: Yui Aragaki,Haruma Miura,Yûko Asano,Yôsuke Asari,Yumi Asô,Aki Fukada,Haru

Bầu Trời Tình Yêu Koizora: Sky Of LoveThuyết Minh Năm: 2007

Maki là một cô bé hiền lành và ngây thơ. Cuộc sống của cô diễn ra êm đềm cho tới khi Hiro, học sinh lớp D chủ động làm quen cô khi cô đang ở năm thứ nhất trung học. Sau khi quen biết với Hiro, những ngày bình lặng của Mika trở nên thật ngọt ngào nhưng rồi cũng thật đau khổ.

Xem Phim Yêu Ở Kiếp Sau - Eternal Beloved Thuyết Minh (2009) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

chuyện phim xoay quanh một câu chuyện tình 50 năm giữa sự sống và cái chết chàng trai a minh đoạn dịch hoành đã ước hẹn với a cửu du phi hồng đóng là sau khi chết hai người sẽ đoàn tụ dưới cây bạch quả anh đã chờ đợiyêu ở kiếp sau,xem phim yêu ở kiếp sau,download yêu ở kiếp sau,xem online yêu ở kiếp sau hd,xem yêu ở kiếp sau nhanh,tai phim yêu ở kiếp sau,eternal beloved,xem phim eternal beloved,download eternal beloved,xem online eternal beloved hd,xem eternal beloved nhanh,tai phim eternal beloved