Nhà Văn Ma Gosutoraita: Ghostwriter

Nhà Văn Ma Gosutoraita: GhostwriterViệt Sub Năm: 2015 (Tập 10/10)

Risa Tono (Miki Nakatani) là một tiểu thuyết gia 30 tuổi. Cô nhận được sự tôn trọng của mọi người, nhưng lại luôn lo lắng tài năng của mình sẽ bị mai một. Yuki (Asami Mizukawa) cũng có tài năng thiên bẩm của một tiểu thuyết gia dù mới 20 tuổi. Cô là người viết thuê cho Risa. Risa và Yuki không chỉ là đối thủ của nhau mà còn có mối quan hệ như bạn bè.

Quán Ăn Đêm Season 3 Midnight Diner: Shinya Shokudo 3

Quán Ăn Đêm Season 3 Midnight Diner: Shinya Shokudo 3Việt Sub Năm: 2014 (Tập 7/10)

Lấy bối cảnh tại một quán ăn nhỏ nằm trong góc một khu mua sắm. Một quán ăn kì lạ chỉ mở cửa sau nửa đêm, và menu chính của quán chỉ có 1 món. Tuy nhiên, khách hàng vẫn thường xuyên tới đây vì những câu chuyện tán dóc vui vẻ, và bởi vì ông chủ quán sẵn sàng nấu những món mọi người yêu cầu.

Shinigami Kun Angel Of Death.Diễn Viên: Domoto Tsuyoshi,Tomosaka Rie,Furuoya Masato

Shinigami Kun Angel Of DeathViệt Sub Năm: 2014 (Tập 7/9)

Shinigami Kun (Satoshi Ono) is an Angel of Death and he is sometimes called Angel of Death Number 413. He informs people of their impending death and then takes them to the spirit world upon their death. He wears a black suite and a bow tie and appears about 30 years in age. He has a helper (Mirei Kiritani) who appears as a crow in the human world.

Xem Phim Yokai Ningen Bem - Humanoid Monster Bem Việt Sub (2012) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

yokai ningen bem là loạt phim hoạt hình nổi tiếng được phát sóng vào năm 1968 và 1969 xoanh quanh 3 “yokai” ác quỷ quỷ sứ chiến đấu chống lại yokai khác đang tấn công loài người mặc dù họ đang bảo vệ loài người nhưng không dễ để họ có thể ở bên con người vì vẻ ngoài của họ hơn nữa họ đã hy vọng trở thành con người khi thực hiện những việc tốtyokai ningen bem,xem phim yokai ningen bem,download yokai ningen bem,xem online yokai ningen bem hd,xem yokai ningen bem nhanh,tai phim yokai ningen bem,humanoid monster bem,xem phim humanoid monster bem,download humanoid monster bem,xem online humanoid monster bem hd,xem humanoid monster bem nhanh,tai phim humanoid monster bem,quái vật hình người bem