Phía Sau Bóng Tối - Behind The Shadows (2023 Kbs Drama Special Ep 9) Việt Sub (2023)RSS Phía Sau Bóng Tối - Behind The Shadows (2023 Kbs Drama Special Ep 9) Việt Sub (2023)
Phía Sau Bóng Tối - Behind The Shadows (2023 Kbs Drama Special Ep 9)
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Tình Cảm
Thời lượng: Full
Quốc gia: Hàn Quốc
Năm phát hành: 2023
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: kể về tình yêu và tình bạn trong cộng đồng thanh niên Joseon, nơi họ dám thể hiện sự chân thành trước những rắc rối và hạn chế của thời đại, nổi bật như một câu chuyện hấp dẫn và đầy thách thức.
Oshin The Movie Cô Bé Oshin

Oshin The Movie Cô Bé OshinViệt Sub Năm: 2013

Bộ phim được bắt đầu từ thời hiện tại (năm 1983), thay vì tham dự buổi lễ khai trương cửa hàng thứ 17 của gia đình mình, bà Shin Tanokura (Oshin) lại quyết định thực hiện một chuyến du lịch bằng tàu hỏa mà không cho gia đình mình biết. Mọi người trong gia đình bà rất lo lắng, tìm kiếm bà khắp nơi nhưng vô ích. Chỉ có Kei - Cháu nội của bà Shin chợt nhớ ra câu chuyện về con búp bê Kokeshi mà bà đã từng kể cho anh. Dựa vào những tình tiết của câu chuyện và linh cảm của mình, Kei đã tìm ra bà

Quên Phải Hiểu Em Forgetting To Know You.Diễn Viên: Quách Hiểu Đông,Đào Hồng,Vương Tử Dật,Trương Nhất Bách

Quên Phải Hiểu Em Forgetting To Know YouViệt Sub Năm: 2014

Mối quan hệ của cặp vợ chồng Trần Tuyết Tùng (Đào Hồng đóng) và Thái Vĩ Hàng (Quách Hiểu Đông đóng) ở Trùng Khánh đang ngày càng căng thẳng. Cuộc sống của họ bề ngoài bình bình yên ả, nhưng do không có sự trao đổi thấu hiểu với nhau trong một thời gian dài, hôn nhân của 2 người đang phải đối mặt với khảo nghiệm “7 năm”(七年之痒: vợ chồng sống với nhau đến năm thứ 7, tình cảm xung động hay kích tình đều biến mất, điều còn với nhau là tình thân, trách nhiệm). Trần Tuyết Tùng oán trách chồng mình, Vĩ

Quan Âm Không Chịu Đi Avalokiteshvara.Diễn Viên: Chun Li,Feng,Bin Mou,Hideo Nakaizumi

Quan Âm Không Chịu Đi AvalokiteshvaraThuyết Minh Năm: 2013

Vào thời đại triều Đường (618-907 CE), Yu Xiufeng một nghệ nhân làm một bức tượng gốm Bồ Tát Quán Thế Âm, để bảo vệ hoàng tử trẻ Li Yi, thoát khỏi âm mưu ám sát của hoàng đế Tang. Nhưng ông không thể e sợ khi bức tượng cứ mãi đỏ rực trong lò nung, tất cả mọi cố gắng của ông, để bức tượng chuyển hóa màu ngọc đều thất bại.

Trò Chơi Đoạt Mạng Nerve.Diễn Viên: Emma Roberts,Dave Franco,Emily Meade

Trò Chơi Đoạt Mạng NerveViệt Sub Năm: 2016

Vee, một nữ sinh trung học dưới sự thách thức của bạn bè đã tham gia vào "Chơi Liều" - một trò chơi trực tuyến nổi tiếng. Sau đó, cô gặp gỡ Ian, cả 2 cùng hợp tác để vượt qua các yêu cầu và giành phần thưởng là tiền mặt cùng với sự nổi tiếng trên thế giới ảo.

Chuyện Nàng Belle Belle.Diễn Viên: Gugu Mbatha,Raw,Matthew Goode,Emily Watson

Chuyện Nàng Belle BelleViệt Sub Năm: 2013

Nước Anh thế kỉ 18, xã hội phân chia giai cấp sâu sắc. Tại đây, Dido Elizabeth Belle - đứa con ngoài giá thú của một sĩ quan Anh và một nô lệ da đen - sống với gia đình ông chú, Chánh thẩm Tối cao Pháp viện bấy giờ. Địa vị của Belle hết sức đặc biệt, cô không phải quý tộc, nhưng cũng chẳng phải tôi tớ trong nhà.

Unknown2023-12-20 21:54:11

Phía Sau Bóng Tối - Behind The Shadows (2023 Kbs Drama Special Ep 9) Việt Sub (2023)

kể về tình yêu và tình bạn trong cộng đồng thanh niên joseon nơi họ dám thể hiện sự chân thành trước những rắc rối và hạn chế của thời đại nổi bật như một câu chuyện hấp dẫn và đầy thách thứcphía sau bóng tối,xem phim phía sau bóng tối,download phía sau bóng tối,xem online phía sau bóng tối hd,xem phía sau bóng tối nhanh,tai phim phía sau bóng tối,behind the shadows 2023 kbs drama special ep 9,xem phim behind the shadows 2023 kbs drama special ep 9,download behind the shadows 2023 kbs drama special ep 9,xem online behind the shadows 2023 kbs drama special ep 9 hd,xem behind the shadows 2023 kbs drama special ep 9 nhanh,tai phim behind the shadows 2023 kbs drama special ep 9