Sát Thủ Đại Chiến - Hitmen Việt Sub (2023)RSS Sát Thủ Đại Chiến - Hitmen Việt Sub (2023)
Sát Thủ Đại Chiến - Hitmen
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hành Động
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2023
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Michael Hero, một CEO giàu có mạnh mẽ, đang tìm kiếm sự trả thù cho cái chết của cháu trai mình bằng cách đề nghị một khoản tiền thưởng trị giá một triệu đô la để tìm ra những kẻ giết người của cháu trai, thu hút những sát thủ hàng đầu trên thế giới đến thực hiện nhiệm vụ này.
Ông Nội Grand Father

Ông Nội Grand FatherThuyết Minh Năm: 2016

Ki Gwang, một cựu binh chiến tranh Việt Nam hiện đang làm một tài xế xe buýt cũ. Một ngày, con trai ông tự sát và ông gặp cháu gái của mình lần đầu tiên trong đám tang. Cô cháu gái trách ông rằng cái chết bố mình là do ông vì ông đã bỏ rơi con trai mình.

Sát Thủ Đại Chiến Hitmen

Sát Thủ Đại Chiến HitmenViệt Sub Năm: 2023

Michael Hero, một CEO giàu có mạnh mẽ, đang tìm kiếm sự trả thù cho cái chết của cháu trai mình bằng cách đề nghị một khoản tiền thưởng trị giá một triệu đô la để tìm ra những kẻ giết người của cháu trai, thu hút những sát thủ hàng đầu trên thế giới đến thực hiện nhiệm vụ này.

Kẻ Cắp Giấc Mơ Inception.Diễn Viên: Leonardo Dicaprio,Joseph Gordon,Levitt,Ellen Page

Kẻ Cắp Giấc Mơ InceptionThuyết Minh Năm: 2010

Nhân vật chính của phim là Cobb - một đạo chích xuất sắc của lĩnh vực trích đoạt. Anh có khả năng đánh cắp những bí mật được cất sâu trong tiềm thức của mọi đối tượng khi họ đang mơ. Năng lực đặc biệt này khiến Cobb là nhân vật được săn đón trong giới tình báo và xã hội đen. Chính điều này cũng biến anh trở thành một tội phạm quốc tế bị truy nã trên toàn cầu, buộc phải rời xa ngôi nhà thân thuộc và những đứa con yêu quý.

Đấu Súng Free Fire.Diễn Viên: Leonardo Dicaprio,Joseph Gordon,Levitt,Ellen Page

Đấu Súng Free FireViệt Sub Năm: 2017

kể về cuộc đấu súng vô cùng gam go giữa hai băng đảng. Mở đầu là cảnh diễn ra một cuộc họp quan trọng trong một nhà kho bỏ hoang tại thành phố Boston của Hoa Kỳ vào năm 1978.

Unknown2023-09-18 16:13:35

Sát Thủ Đại Chiến - Hitmen Việt Sub (2023)

michael hero một ceo giàu có mạnh mẽ đang tìm kiếm sự trả thù cho cái chết của cháu trai mình bằng cách đề nghị một khoản tiền thưởng trị giá một triệu đô la để tìm ra những kẻ giết người của cháu trai thu hút những sát thủ hàng đầu trên thế giới đến thực hiện nhiệm vụ nàysát thủ đại chiến,xem phim sát thủ đại chiến,download sát thủ đại chiến,xem online sát thủ đại chiến hd,xem sát thủ đại chiến nhanh,tai phim sát thủ đại chiến,hitmen,xem phim hitmen,download hitmen,xem online hitmen hd,xem hitmen nhanh,tai phim hitmen