Sâu Đất: Đảo Shrieker - Tremors: Shrieker Island Thuyết Minh (2020)RSS Sâu Đất: Đảo Shrieker - Tremors: Shrieker Island Thuyết Minh (2020)
Sâu Đất: Đảo Shrieker - Tremors: Shrieker Island
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Phiêu Lưu
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2020
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Sâu Đất: Đảo Shrieker là phim hành động về quái vật do Team TVHAY thực hiện thuyết minh kể về thợ săn lớn Bill ( Richard Brake ), chủ sở hữu của Avex-Bio Tech, dẫn đầu một nhóm đi săn với đối tác của mình là Tiến sĩ Richards và thợ săn giỏi nhất Anna (Cassie Clare), nơi anh ta đưa những người tham gia giàu có đi săn Graboids trên Dark Island, một tư khu vực mà anh ta điề
Người Cứu Rỗi Korczak.Diễn Viên: Wojciech Pszoniak,Ewa Dalkowska,Teresa Budzisz,Krzyzanowska

Người Cứu Rỗi KorczakViệt Sub Năm: 1990

Đây là bộ phim nói về nhân vật có thật, chính là về Janusz Korczak, tên thường gọi của Henryk Goldszmit, nhà sư phạm nổi tiếng người Balan gốc Do Thái. Trong thời gian chiến tranh thế giới II, bằng nỗ lực, sự quả cảm và tình yêu thương con người, ông đã che chở cho những đứa trẻ mồ côi do thái trong móng vuốt của phát xít.

Sát Nhân Hollywood Hollywood Homicide.Diễn Viên: Harrison Ford,Josh Hartnett,Isaiah Washington

Sát Nhân Hollywood Hollywood HomicideViệt Sub Năm: 2003

Khi không phải điều tra, thanh tra Joe Gavilan đi bán đồ cũ còn anh bạn đồng nghiệp thì dạy Yoga và mơ thành diễn viên. Một ca sĩ nhạc rap bị giết, hai thanh tra vào cuộc và bị lôi kéo đến Hollywood. Nơi họ hy vọng tìm thấy chìa khóa cho giấc mơ của mình.

Án Mạng Trên Chuyến Tàu Tốc Hành Phương Đông Murder On The Orient Express.Diễn Viên: Johnny Depp,Michelle Pfeiffer,Josh Gad,Lucy Boynton,Kenneth Branagh

Án Mạng Trên Chuyến Tàu Tốc Hành Phương Đông Murder On The Orient ExpressThuyết Minh Năm: 2017

Một tên giết người trên chuyến tàu tốc hành Phương Đông được phát hiện đã bị giết chết bởi 12 nhát dao khác nhau. Phải chăng hung thủ là người ngoài hay chính 12 hành khách không mời vốn có mối thù với hắn - thông đồng với nhau để trả thù? Thám tử Poirot đã ra tay và vụ án dần dần được làm sáng tỏ!

Loài Cầy Vằn Châu Phi The Meerkats.Diễn Viên: Paul Newman,Rufus Beck

Loài Cầy Vằn Châu Phi The MeerkatsViệt Sub Năm: 2008

được BBC sản xuất năm 2008, quá trình quay phim vô cùng công phu, kể về câu chuyện của Kolo, một chú cầy vằn con ở Kalahari.Kolo đã trải qua bao thử thách để trưởng thành... Được anh dạy bảo và bảo vệ, Kolo đang hạnh phúc thì anh mất, vậy Kolo đã chiến đấu chống lại cái đói, chống lại xâm lược và những kẻ ăn thịt khác như thế nào?

Unknown2021-05-31 12:20:03

Sâu Đất: Đảo Shrieker - Tremors: Shrieker Island Thuyết Minh (2020)

sâu đất đảo shrieker là phim hành động về quái vật do team tvhay thực hiện thuyết minh kể về thợ săn lớn bill richard brake chủ sở hữu của avex bio tech dẫn đầu một nhóm đi săn với đối tác của mình là tiến sĩ richards và thợ săn giỏi nhất anna cassie clare nơi anh ta đưa những người tham gia giàu có đi săn graboids trên dark island một tư khu vực mà anh ta điềsâu đất,đảo shrieker,xem phim sâu đất,đảo shrieker,download sâu đất,đảo shrieker,xem online sâu đất,đảo shrieker hd,xem sâu đất,đảo shrieker nhanh,tai phim sâu đất,đảo shrieker,tremors,shrieker island,xem phim tremors,shrieker island,download tremors,shrieker island,xem online tremors,shrieker island hd,xem tremors,shrieker island nhanh,tai phim tremors,shrieker island