Shuumatsu Train Doko E Iku? - Train To The End Of The World Việt Sub (2024)RSS Shuumatsu Train Doko E Iku? - Train To The End Of The World Việt Sub (2024)
Shuumatsu Train Doko E Iku? - Train To The End Of The World
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Phiêu Lưu
Thời lượng: (5/12)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2024
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Câu chuyện của anime diễn ra tại một thị trấn nông thôn bí ẩn, nơi xảy ra những sự kiện kỳ lạ. Shizuru Chikura, một cô gái trẻ, đang tìm kiếm người bạn mất tích của mình.
Bảo Bối Thần Kì 17: Pokemon Season 17 Pokemon Best Wishes 2: Decolora Adventure.Diễn Viên: Unshô Ishizuka,Rica Matsumoto,Ikue Ootani

Bảo Bối Thần Kì 17: Pokemon Season 17 Pokemon Best Wishes 2: Decolora AdventureViệt Sub Năm: 2013 (Tập 20/20)

Sau khi trạm chán với đội Plasma ; 3 người Satoshi, Iris, Dent bắt đầu cuộc hành trình mới tại quần đảo Dekorora N: Là chàng trai có thể nghe được giọng nói của pokemon, đi xuyên suốt vùng Isshu để tìm ra câu trả lời cho mối quan hệ giữa Pokemon và Con người. Anh ta gọi Pokemon là những người bạn. Ghetsis Harmonia: Thủ lĩnh đội tổ chức tà ác Plasma, âm mưu thâu tóm vùng Isshu, đang tìm kiếm N.

Hakyuu Houshin Engi Soul Hunter, Senkai-Den Houshin Engi.Diễn Viên: Unshô Ishizuka,Rica Matsumoto,Ikue Ootani

Hakyuu Houshin Engi Soul Hunter, Senkai-Den Houshin EngiViệt Sub Năm: 2018 (Tập 23+ova/23)

Khi gia tộc của hắn bị một con quỷ xinh đẹp quét sạch, Taikobo trẻ tuổi nhận ra mình phụ trách dự án Houshin bí ẩn. Nhiệm vụ của nó: tìm thấy tất cả các sinh vật bất tử sống trong thế giới con người và dấu chúng đi mãi mãi. Nhưng bạn tin tưởng vào ai & mdash; và bên nào bạn thực sự đang ở trên & mdash; khi bạn đã được huấn luyện để đi săn quỷ bởi một con quỷ?

Musashi The Great Rv Grander Musashi Rv: Vua Câu Cá Phần 2.Diễn Viên: Unshô Ishizuka,Rica Matsumoto,Ikue Ootani

Musashi The Great Rv Grander Musashi Rv: Vua Câu Cá Phần 2Việt Sub Năm: 1998 (Tập 39/39)

Một ngư dân trẻ nhưng kinh nghiệm tên Musashi Kazama và hai người bạn của mình đi du lịch khắp thế giới để tìm kiếm bảy đối tượng bí ẩn của sức mạnh tuyệt vời gọi là “Legenders”, mỗi một trong các hình thức của một con cá huyển thoại được biết đến cho tất cả mọi người bắt họ sức mạnh để thay đổi thế giới.

Trinity Blood Cuộc Chiến Trái Đất.Diễn Viên: Unshô Ishizuka,Rica Matsumoto,Ikue Ootani

Trinity Blood Cuộc Chiến Trái ĐấtViệt Sub Năm: 2012 (Tập 24/24)

900 năm sau sự kiện “Ngày tận thế”, con người và vampire vẫn ở trên 2 chiến tuyến, mỗi bên hùng cứ một phương nhưng vẫn chưa đạt được một hiệp ước về hòa bình nào. Cùng lúc một thế lực thứ 3 đang ngấm ngầm trỗi dậy, hòng đẩy 2 phe kia phát động chiến tranh để nghiễm nhiên làm “ngư ông đắc lợi” rồi chiếm cứ Trái Đất. Trước tình trạng đó, Abel Nightroad, một linh mục thuộc Vatican-đầu não của loài người quyết định đứng lên, cùng các đồng đội ngăn chặn viễn cảnh đen tối đó. Điều thú vị là Abel

Unknown2024-04-30 15:31:49

Shuumatsu Train Doko E Iku? - Train To The End Of The World Việt Sub (2024)

câu chuyện của anime diễn ra tại một thị trấn nông thôn bí ẩn nơi xảy ra những sự kiện kỳ lạ shizuru chikura một cô gái trẻ đang tìm kiếm người bạn mất tích của mìnhshuumatsu train doko e iku,xem phim shuumatsu train doko e iku,download shuumatsu train doko e iku,xem online shuumatsu train doko e iku hd,xem shuumatsu train doko e iku nhanh,tai phim shuumatsu train doko e iku,train to the end of the world,xem phim train to the end of the world,download train to the end of the world,xem online train to the end of the world hd,xem train to the end of the world nhanh,tai phim train to the end of the world