The New Gate - Cánh Cổng Mới Việt Sub (2024)RSS The New Gate - Cánh Cổng Mới Việt Sub (2024)
The New Gate - Cánh Cổng Mới
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Viễn Tưởng
Thời lượng: (0/??)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2024
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Một trò chơi online bỗng dưng trờ thành trò chơi của tử thần sau khi 10.000 người bị cuốn vào trò chơi.
Shichisei No Subaru 七星のスバル

Shichisei No Subaru 七星のスバルViệt Sub Năm: 2018 (Tập 0/12)

Một nhóm huyền thoại của game MMORPG Union. Họ là những người bạn chơi với nhau từ thời tiểu học. Họ đã vượt qua rất nhiều thử thách cũng như giới hạn của game nhờ khả năng vô song của mình trong hệ thống Sense – cốt lõi của game. Tuy nhiên, một tai nạn nghiêm trọng đã xảy ra, hậu quả là 1 người chơi đã bỏ mạng, game phải tạm dừng, cả nhóm mỗi người 1 nơi.

Ma Thuật Và Cơ Bắp Mashle: Magic And Muscles

Ma Thuật Và Cơ Bắp Mashle: Magic And MusclesViệt Sub Năm: 2023 (Tập 12/12)

Đây là một thế giới của phép thuật, nơi phép thuật được sử dụng cho mọi thứ. Nhưng sâu trong khu rừng tồn tại một chàng trai dành thời gian của mình để tập luyện. Anh chàng không thể sử dụng phép thuật, nhưng anh ấy tận hưởng một cuộc sống yên bình với cha mình.

Katsute Kami Datta Kemono-Tachi E To The Abandoned Sacred Beasts

Katsute Kami Datta Kemono-Tachi E To The Abandoned Sacred BeastsViệt Sub Năm: 2019 (Tập 0/12)

Trong suốt cuộc nội chiến giữa hai miền Nam-Bắc, phe phương Bắc đông hơn đã sử dụng ma thuật đen để biến ra những chiến binh có sức mạnh kinh khủng được gọi là chiến binh thần thánh. Giờ đây, chiến tranh đã kết thúc, những người mang sức mạnh ấy vẫn mang hình dạng quái vật, họ phải cố hoà hợp với xã hội thời bình, nếu không thì họ sẽ bị giết dưới tay thợ săn quái vật.

Uchuu Kyoudai Space Brothers: Uchuu Kyodai

Uchuu Kyoudai Space Brothers: Uchuu KyodaiViệt Sub Năm: 2014 (Tập 0/99)

Vào một đêm hè 2006, khi còn là hai chú bé, hai anh em Mutta (1993) và Hibito (1996) đã nhìn thấy một vật thể lạ bay tới mặt trăng. Họ đã quyết định trong đêm đó rằng tương lai sẽ trở thành những phi hành gia bay vào vũ trụ. Năm 2025, Hibito đã trở thành một phi hành gia và chuẩn bị bay lên mặt trăng.

Unknown2024-04-28 13:11:52

The New Gate - Cánh Cổng Mới Việt Sub (2024)

một trò chơi online bỗng dưng trờ thành trò chơi của tử thần sau khi 10000 người bị cuốn vào trò chơithe new gate,xem phim the new gate,download the new gate,xem online the new gate hd,xem the new gate nhanh,tai phim the new gate,cánh cổng mới,xem phim cánh cổng mới,download cánh cổng mới,xem online cánh cổng mới hd,xem cánh cổng mới nhanh,tai phim cánh cổng mới