The Voice Season 3 - The Voice Của Mỹ Việt Sub (2012)RSS The Voice Season 3 - The Voice Của Mỹ Việt Sub (2012)
The Voice Season 3 - The Voice Của Mỹ
Diễn viên: Christina Aguilerablake Shelton
Thể loại: Drama Movie
Thời lượng: (29/29)
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2012
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Phiên bản The Voice của Mỹ đã trở lại với season 3 cực kỳ hấp dẫn với nhiều thí sinh tài năng mới và một số thay đồi trong thể lệ cuộc thi. Christina Aguilera, Adam Levine, Cee Lo Green và Blake Shelton vẫn tiếp tục giữ vai trò huấn luận viên cùng 2 người dẫn chương trình Carson Daly và Christina Milian.
Tensou Sentai Goseiger Siêu Nhân Thiên Sứ

Tensou Sentai Goseiger Siêu Nhân Thiên SứViệt Sub Năm: 2010 (Tập 50/50)

Tensou Sentai Goseiger (天装戦隊ゴセイジャー Tensō Sentai Goseijā?, [α]) là tên của loạt phim truyền hình thể loại Tokusatsu Super Sentai thứ 34 của Toei. Nó sẽ khởi chiếu sau tập cuối của Samurai Sentai Shinkenger một tuần trong năm 2010, và là loạt phim chiếu song song với Kamen Rider Double trong chương trình Super Hero Time. Bản Mỹ hóa là Power Rangers Megaforce cũng như Power Rangers Super Megaforce.

Đại Ca Và Chàng Ngốc Don Quixote: Don Kihote

Đại Ca Và Chàng Ngốc Don Quixote: Don KihoteViệt Sub Năm: 2011 (Tập 11/11)

Tình huống kì lạ dẫn đến việc Shirota Masataka (Matsuda Shota) , một nhân viên phúc lợi tại trung tâm tư vấn trẻ em Kyohama , đột nhiên chuyển đổi linh hồn với Sabashima Jin (Takahashi Katsumi) , ông trùm ác quỷ của tổ chức yakuza Sabashima-gumi người thậm chí làm cho trẻ con phải nín khóc

Trung Quốc Có Hip Hop The Rap Of China

Trung Quốc Có Hip Hop The Rap Of ChinaViệt Sub Năm: 2017 (Tập 4/??)

phát sóng vào 19:00 tối thứ Bảy hàng tuần trên trang iQiYi. Là một show đặc thù về hiphop, thí sinh tham dự không dừng lại ở các bạn underground trong giới Trung Quốc mà còn có các nghệ sĩ hiphop Châu Á có tên tuổi ở các giải thi đấu thế giới. Đặc biệt trong team của Ngô Diệc Phàm có sự hỗ trợ góp sức của các nhà sản xuất nổi tiếng thế giới.

Madan Senki Ryukendo Magic Bullet Chronicles Ryukendo

Madan Senki Ryukendo Magic Bullet Chronicles RyukendoViệt Sub Năm: 2006 (Tập 52/52)

Thành phố Akebono vốn là yên bình cho đến khi họ tìm ra 1 thiên thạch trong công trường giữa thành phố. Thiên thạch này phát ra một nguồn năng lượng kì lạ, cùng với đó là sự xuất hiện của đội quân quái vật Jamanga. Chúng thu thập năng lựơng Minus từ những cảm xúc tiêu cực của con người để phục vụ cho 1 mục đích xấu xa. Tổ chức SHOT được thành lập để bảo vệ con ngăn chặn chúng. Thành viên của tổ chức hoạt động dưới vỏ bọc là cảnh sát Akebono.

Unknown2014-06-24 13:15:48

The Voice Season 3 - The Voice Của Mỹ Việt Sub (2012)

phiên bản the voice của mỹ đã trở lại với season 3 cực kỳ hấp dẫn với nhiều thí sinh tài năng mới và một số thay đồi trong thể lệ cuộc thi christina aguilera adam levine cee lo green và blake shelton vẫn tiếp tục giữ vai trò huấn luận viên cùng 2 người dẫn chương trình carson daly và christina milianthe voice season 3,xem phim the voice season 3,download the voice season 3,xem online the voice season 3 hd,xem the voice season 3 nhanh,tai phim the voice season 3,the voice của mỹ,xem phim the voice của mỹ,download the voice của mỹ,xem online the voice của mỹ hd,xem the voice của mỹ nhanh,tai phim the voice của mỹ,christina aguilerablake shelton