Thiên Thần Đỏ - The Red Angel Việt Sub (1966)RSS Thiên Thần Đỏ - The Red Angel Việt Sub (1966)
Thiên Thần Đỏ - The Red Angel
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Tâm Lý
Thời lượng: Full
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 1966
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Trong Chiến tranh Trung-Nhật, một y tá quân đội trẻ cảm thông với bệnh nhân của mình và yêu một bác sĩ bất lực nghiện morphine..
Những Món Quà Bí Mật Rùng Rợn: The Gift.Diễn Viên: Jason Bateman,Rebecca Hall,Joel Edgerton

Những Món Quà Bí Mật Rùng Rợn: The GiftThuyết Minh Năm: 2015

kể về Simon và Robyn là một cặp vợ chồng trẻ có cuộc sống đang diễn ra chỉ là kế hoạch cho đến khi một cơ hội gặp gỡ với một người quen từ trường trung học Simon gửi thế giới của họ vào một tình trạng suy sụp đau lòng.

Dáng Hình Của Nước The Shape Of Water.Diễn Viên: Richard Jenkins,Doug Jones,Octavia Spencer,Michael Shannon

Dáng Hình Của Nước The Shape Of WaterViệt Sub Năm: 2018

câu chuyện tình ma mị giữa "người đẹp" câm Elisa (Sally Hawkins) và thủy quái (Doug Jones). Sự cô đơn và đồng cảm đã kéo hai tâm hồn đồng điệu lại gần nhau bất chấp sự khác biệt về giống loài. Song, mối tình của họ nhanh chóng biến thành thảm họa bởi những kẻ quản lý trung tâm nghiên cứu nọ.

Mỹ Nhân Đại Chiến Sophies Revenge.Diễn Viên: Ziyi Zhang,Bingbing Fan,Ai Wan,Chương Tử Di

Mỹ Nhân Đại Chiến Sophies RevengeViệt Sub Năm: 2009

Sophie là một họa sỹ truyện tranh tài giỏi, cô dường như có đầy đủ tất cả: một công việc tốt, những người bạn tốt và một người bạn trai giỏi giang, giàu có là Jeff- anh chàng bác sỹ phẫu thuật đẹp trai. Thế nhưng, trái tim Jeff lại bị Vương Tinh Tinh, một ngôi sao điện ảnh xinh đẹp làm cho thổn thức khiến Sophie tức giận tìm cách trả thù

Nhật Ký Của Anne Frank The Diary Of Anne Frank.Diễn Viên: Irene Dunne,Cary Grant,Randolph Scott

Nhật Ký Của Anne Frank The Diary Of Anne FrankViệt Sub Năm: 1959

dựa trên nhật ký nổi tiếng của cô gái người Do Thái Anne Frank: Anne Frank: The Diary of a Young Girl. Cuốn sách kể về việc cố gắng ẩn nấp của gia đình Anne Frank trước sự truy lùng của Đức quốc xã tại Amsterdam từ năm 1942 đến năm 1944. Anne chết sau đó trong một trại tập trung của Đức khi mới 15 tuổi.

Unknown2020-06-19 15:12:26

Thiên Thần Đỏ - The Red Angel Việt Sub (1966)

trong chiến tranh trung nhật một y tá quân đội trẻ cảm thông với bệnh nhân của mình và yêu một bác sĩ bất lực nghiện morphinethiên thần đỏ,xem phim thiên thần đỏ,download thiên thần đỏ,xem online thiên thần đỏ hd,xem thiên thần đỏ nhanh,tai phim thiên thần đỏ,the red angel,xem phim the red angel,download the red angel,xem online the red angel hd,xem the red angel nhanh,tai phim the red angel