Thượng Thực - Royal Feast Thuyết Minh (2022)RSS Thượng Thực - Royal Feast Thuyết Minh (2022)
Thượng Thực - Royal Feast
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Cổ Trang
Thời lượng: (40/40)
Quốc gia: Trung Quốc
Năm phát hành: 2022
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Trong thời kỳ Vĩnh Lạc của triều đại nhà Minh, tiểu nữ Diêu Tử Khâm (do Ngô Cẩn Ngôn đóng) vào cung và được chọn làm người hầu của Sở Thượng Thực. Cô lớn lên trong thâm cung và kiên quyết theo đuổi các kỹ năng ẩm thực của Trung Quốc.
Công Chúa Giá Đáo The Princess Comes Across.Diễn Viên: Phương Nghiên Tâm,Thẩm Thế Bằng,Vương Lộ Hâm,Trịnh Tích Nguyệt

Công Chúa Giá Đáo The Princess Comes AcrossViệt Sub Năm: 2019 (Tập 25/25)

Nàng công chúa có tính cách nghịch ngợm, được yêu chiều hết mực Tâm Dao đã trốn thoát khỏi trận hoả hoạn từ tẩm điện của vua, phải bước chân vào con đường đến với nhân gian, chu du các nước. Vì tính cách trượng nghĩa và hiếu kì đã khiến nàng trở thành người phân xử vụ kiện giải oan cho dân, giúp đỡ bách tín. Trong lúc tiến gần đến chân tướng thì cuộc thám hiểm đặc sắc cũng vừa bắt đầu.

Ninh An Như Mộng Story Of Kunning Palace.Diễn Viên: Phương Nghiên Tâm,Thẩm Thế Bằng,Vương Lộ Hâm,Trịnh Tích Nguyệt

Ninh An Như Mộng Story Of Kunning PalaceViệt Sub Năm: 2023 (Tập 30/36)

Khương Tuyết Ninh vốn là con gái của Hộ Bộ Thị Lang nhưng bị đổi tráo thân phận nên lớn lên ở thôn quê, mặc dù không có được khí chất của tiểu thư khuê các nhưng nàng bẩm sinh có dung mạo xinh đẹp như hoa sen, mắt phượng mày ngài, chỉ cần chau mày cũng đủ làm trái tim nam nhân rung động.

Unknown2022-03-29 13:09:54

Thượng Thực - Royal Feast Thuyết Minh (2022)

trong thời kỳ vĩnh lạc của triều đại nhà minh tiểu nữ diêu tử khâm do ngô cẩn ngôn đóng vào cung và được chọn làm người hầu của sở thượng thực cô lớn lên trong thâm cung và kiên quyết theo đuổi các kỹ năng ẩm thực của trung quốcthượng thực,xem phim thượng thực,download thượng thực,xem online thượng thực hd,xem thượng thực nhanh,tai phim thượng thực,royal feast,xem phim royal feast,download royal feast,xem online royal feast hd,xem royal feast nhanh,tai phim royal feast