Vùng Chiến Sự Hiểm Nguy - Outside The Wire Thuyết Minh (2021)RSS Vùng Chiến Sự Hiểm Nguy - Outside The Wire Thuyết Minh (2021)
Vùng Chiến Sự Hiểm Nguy - Outside The Wire
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Viễn Tưởng
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2021
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Trong tương lai gần, một phi công máy bay không người lái được cử đến một vùng chiến sự nguy hiểm, nhận ra rằng bản thân mình được ghép nối với một sĩ quan Android tối mật trong nhiệm vụ ngăn chặn một cuộc tấn công hạt nhân.
Vũ Khí Bí Ẩn Kin.Diễn Viên: James Franco,Dennis Quaid,Zoë Kravitz,Jack Reynor,Carrie Coon

Vũ Khí Bí Ẩn KinThuyết Minh Năm: 2018

một bộ phim khoa học viễn tưởng (Sci-fi) kể về hành trình chạy trốn của một cậu bé da màu (14 tuổi) và người anh trai nuôi khỏi sự truy sát của một tên tội phạm khát máu và hai kẻ “giấu mặt”. Liệu họ có trốn thoát thành công khi tất cả hai anh em có chỉ là một vũ khí không rõ nguồn gốc? Và tình anh em sẽ trở thành gánh nặng hay giúp họ chiến thắng được kẻ thù?

Quyển Sổ Thiên Mệnh 1: Death Note 1 Cái Tên Cuối Cùng 1: The Last Name 1.Diễn Viên: Kenichi Matsuyama,Tatsuya Fujiwara,Erika Toda

Quyển Sổ Thiên Mệnh 1: Death Note 1 Cái Tên Cuối Cùng 1: The Last Name 1Việt Sub Năm: 2006

Mặc dù L chấp nhận cho Light cùng hợp tác trong tổ điều tra nhưng anh vẫn nghi ngờ Light chính là KIRA. Mặc khác Light cũng đang tìm cách biết được tên thật của L. Cuốn sổ Death Note của Light cũng đến trang cuối và L sẽ là nạn nhân "chốt danh sách"? Và KIRA có thành công trong ý định làm "trong sạch" thế giới... Trong lúc này lại có một cuốn Death Note thứ 2 xuất hiện.

Chuyện Tình Mùa Đông Winters Tale.Diễn Viên: Colin Farrell,Will Smith,Russell Crowe

Chuyện Tình Mùa Đông Winters TaleViệt Sub Năm: 2014

Có bối cảnh tại thành phố New York đầy bí ẩn và trải dài suốt cả một thế kỷ, “Winters Tale” là câu chuyện kỳ diệu, đan xen nhiều số phận, và là cuộc chiến kinh điển giữa cái thiện và cái ác.“Winters Tale” là tác phẩm chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên xuất bản năm 1983 của nhà văn Mark Helprin. Lấy bối cảnh thành phố New York đầy những huyền thoại và trải dài trong hơn một thế kỷ, đây là câu chuyện của phép màu, những định mệnh đan xen, và cuộc chiến muôn thuở giữa cái thiện và cái ác.

Unknown2021-01-19 17:01:33

Vùng Chiến Sự Hiểm Nguy - Outside The Wire Thuyết Minh (2021)

trong tương lai gần một phi công máy bay không người lái được cử đến một vùng chiến sự nguy hiểm nhận ra rằng bản thân mình được ghép nối với một sĩ quan android tối mật trong nhiệm vụ ngăn chặn một cuộc tấn công hạt nhânvùng chiến sự hiểm nguy,xem phim vùng chiến sự hiểm nguy,download vùng chiến sự hiểm nguy,xem online vùng chiến sự hiểm nguy hd,xem vùng chiến sự hiểm nguy nhanh,tai phim vùng chiến sự hiểm nguy,outside the wire,xem phim outside the wire,download outside the wire,xem online outside the wire hd,xem outside the wire nhanh,tai phim outside the wire