Warau Salesman New - Laughing Salesman New Việt Sub (2017)RSS Warau Salesman New - Laughing Salesman New Việt Sub (2017)
Warau Salesman New - Laughing Salesman New
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hoạt Hình
Thời lượng: (12/12)
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2017
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Mỗi tập phim kể về Fukuzou Moguro - một doanh nhân kì quặc và khách hàng của ông. Công việc của Moguro là thực hiện mọi yêu cầu mà khách hàng của ông mong muốn. Và mỗi khi giao kèo của ông hoàn thành, những yêu cầu xấu xa của khách hàng được ông thực thi thường đi kèm với một hậu quả khủng khiếp cho khách hàng của ông, nhất là khi họ vi phạm hợp đồng.
Warau Salesman New Laughing Salesman New.Diễn Viên: Jeremy Shada,John Dimaggio,Hynden Walch

Warau Salesman New Laughing Salesman NewViệt Sub Năm: 2017 (Tập 12/12)

Mỗi tập phim kể về Fukuzou Moguro - một doanh nhân kì quặc và khách hàng của ông. Công việc của Moguro là thực hiện mọi yêu cầu mà khách hàng của ông mong muốn. Và mỗi khi giao kèo của ông hoàn thành, những yêu cầu xấu xa của khách hàng được ông thực thi thường đi kèm với một hậu quả khủng khiếp cho khách hàng của ông, nhất là khi họ vi phạm hợp đồng.

Mèo Máy Đến Từ Tương Lai Doraemon Us 1.Diễn Viên: Jeremy Shada,John Dimaggio,Hynden Walch

Mèo Máy Đến Từ Tương Lai Doraemon Us 1Việt Sub Năm: 2014 (Tập 7/10)

một series phim hoạt hình được làm lại bởi những đạo diễn hoạt hình tài năng đến từ Mỹ, nguyên tác những nhân vật như là Nobita, Doremon, Xuka....sẽ được giữ nguyên và thay vào đó là những cuộc phiêu lưu cũng như những món bảo bối thần kì mới mẻ đầy thú vị.

Biệt Đội Titans Titans Season 1.Diễn Viên: Lindsey Gort,Minka Kelly,Teagan Croft,Anna Diop

Biệt Đội Titans Titans Season 1Việt Sub Năm: 2018 (Tập 11/11)

Do lo sợ một thế lực ma quái đang cố gắng chiếm lấy bản thân mình, nữ phù thủy trẻ tuổi Raven (Teagan Croft) liền tìm gặp chàng thanh tra Dick Grayson/Robin (Brenton Thwaites) để cầu xin sự giúp đỡ. Sử dụng năng lực tâm linh, cô nàng đã thuyết phục được Grayson nhờ nói trúng kí ức đau buồn nhất đời anh: mất bố mẹ trong một vụ tai nạn nghề xiếc thương tâm.

Unknown2018-07-20 01:50:52

Warau Salesman New - Laughing Salesman New Việt Sub (2017)

mỗi tập phim kể về fukuzou moguro một doanh nhân kì quặc và khách hàng của ông công việc của moguro là thực hiện mọi yêu cầu mà khách hàng của ông mong muốn và mỗi khi giao kèo của ông hoàn thành những yêu cầu xấu xa của khách hàng được ông thực thi thường đi kèm với một hậu quả khủng khiếp cho khách hàng của ông nhất là khi họ vi phạm hợp đồngwarau salesman new,xem phim warau salesman new,download warau salesman new,xem online warau salesman new hd,xem warau salesman new nhanh,tai phim warau salesman new,laughing salesman new,xem phim laughing salesman new,download laughing salesman new,xem online laughing salesman new hd,xem laughing salesman new nhanh,tai phim laughing salesman new